Hoặc xuống nhông hoặc lên dĩa, bao nhiêu thì tuỳ theo lực máy e trai Gắn gương cầu ok hơn, xenon nóng choá chịu k nổi.
A cho e hỏi cây po xe e là po zin đã sơn lại lớp sơn chống cháy mà chạy thời gian ngắn là cổ po bị sét hết trơn ,có cách nào cho giữ cho lâu sét k a ? xe zin đi po bụng thòng có được không a,có ảnh hưởnd đến máy khong ạ? cám ơn a nhiều !!!!!!
hụp mấy ga đầu là do thằng thợ canh chĩnh thôi! thợ chuẩn thì 1 phát 1 là khỏi hụp hiết gì hết. như xe mình,sáng ra 1 hit là vọt ngay khỏi phải hụp.
nếu vậy thì canh chỉnh bên phần nào vậy a ?bcx phải không A ? e hỏi để biết khi ra tiệm không bị vẽ.cám ơn A !!!!!!
yaz nó kén thợ lắm,xăng xuống không kịp thì hụp. canh xăng chỉnh gió lại là hết hiện tượng hụp hụp à.
Minh dg tính mua 1 cục máy mói 2012. Mod biết ở đâu bán ko nhi. Lap vô con 203 liệu có fair chế cháo j không
cho mình hỏi xe của mình chạy tua máy lên được 6000 là hết lên nổi nữa đứng tại chỗ nẹt thì tua máy lên hơn 8000 xe mình bị hư gì thế ??? ya z zin ic zin tua máy lên được bao nhiêu là max ??? cho minh xin địa chỉ các tiệm chuyên sửa ya Z ở tp.hcm
có vài tấm hình ya z xuyên việt mời các bác xem . http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/425770-Xuyên-việt-cùng-Yamaha-z125 p/s cho em hỏi ổ khoá ya z, dè sau h giá tầm nhiu ta.