Mấy pro cho hỏi là mua ic JU R trog hãng là hàng linh kiện phải không ? vậy o trong hãng nó có máy đo tua hả ? mình tính mua cho thằng bạn ..mà nó thắc mắc vụ này ..hjx
E đi trái 62, E xài IC TWH đời cũ , Mấy pro cho em hỏi chỉnh IC như thế nào...? Và có cần thay IC RexTor Hay BRT ko...? Tư vấn dùm e, e cám ơn nhiều.
Y mình, mod bên Phương lên thấy chẳng có gì thay đổi, ko biết vòng tua có lớn hơn zin không nữa, mà thấy trước giờ chạy trong thành phố toàn số 4 ít khi dùng số 5 mà giờ chạy xe cứ "đòi" lên số 5 ko.Đã vậy đèn báo két nước bình thường sáng 2,3s rồi tắt giờ mở lên nhấp cái tắt liền, ko biến cảm biến TPS với quạt két nước có bị ảnh hưởng ko nữa. Gọi hỏi thì ông Phương ổng kiu bt mà cảm giác thấy phiêu phiêu sao đó, sợ "tiền mất mà tật mang nữa chứ".Các bạn mới đừng nên nghe mấy lời quảng cáo hầm hố của mấy ông này, tự tìm hiểu là chắc ăn nhất, hoặc để zin chạy cho khỏe.
chỉ thay đổi ở ga cuối(số 2 ic zin hết ga đc 60km/h còn gắn ic // thì đc 70-75km/h) thoi mà bạn, đâu có thai đỗi góc đánh lữa như ic thái, malai hay tawan. còn vụ đèn két nũớc và tps thì xe mình bình thường. để chạy 1 thời gian sẽ relay tip.
Bro nào hướng dẫn kĩ dùm mình cách câu ic // đi Có phải cái giắc 8 chân của Ex ko phải cắm vô ic ex; mà phải nối dây từ ic // tới cái giắc 8 chân đó ko?
ic nào cũng vậy , bây giờ cho bạn gắn cục ic 30.000rpm thì gắn vào xe zin lực máy cũng dắp ứng có 11.000rpm thôi, xe mình trái 62mm còn chưa hư đến nổi như xe bạn. mặc dù dập ầm ầm , coi chừng bạn xui lấy nhầm cái xe bị lỗi sx đó.
ic thì giá 1tr>tr5 là thấy ok rồi , cần gì phải rextor bạn à , phí thôi, còn TWH khi bạn mua nó có cho kèm cái bảng hướng đẫn chỉnh góc đánh lữa ko, chứ NCY là có kèm 1 bảng.