Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. hoangdainhan

    hoangdainhan Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    các bạn có kinh nghiệm cho hỏi , số là mình có mấy ông anh làm trong ngành ca , thường xuyên phải chạy với tốc độ cao , vậy nên đi NSD bao nhiu cho phù hợp , tính gắn thêm ic Rextor , ex 2012
     
  2. thienpdimexco

    thienpdimexco Bằng A4

    Tham gia:
    23/4/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,619
    Mình thấy ko nên bạn ơi.

    Dây cuaroa - ưu điểm:
    - Êm ái khi vận hành (ko nghe tiếng sên kêu).
    - sạch sẽ vì ko cần tra dầu nhớt.

    Khuyết điểm:
    - Đi vào vùng ngập nước thì có khả năng bị trượt do dây curoa ko bám dc khi gặp nước.
    - Giá thành cao, tuổi thọ sử dụng ko bằng sên (nếu so sánh ngang giá thành).

    p/s: Mình khuyên bạn nên thay bộ Nhông + dĩa HODAKA, Cọng Sên DID Gold (made in Japan) 9 ly (428D) hoặc 10ly (428HD)
    Nguyên bộ này giá khoảng 640k - 740k thôi nhưng đi rất êm và bền.
    Sên DID hiện nay rất nhiều hàng nhái, giả lẫn lộn. Bạn nên mua ở các cửa hàng uy tín như TInh Anh shop, Thái Sơn Gazi, Đức Phương.

    Nói chung cái đo bạn hỏi thợ độ máy thì người ta sẽ tính tỷ số truyền cho chính xác.
    Còn cơ bản thì: Muốn depart nhanh thì thay đĩa sau nhiều răng hơn zin (đĩa 39 răng thay vì zin 38 răng), nhưng hậu max speed sẽ giảm đôi chút.
    Còn muốn hậu max speed cao, thì đi nhông trước 15 răng.
    Mình thấy thường mấy xe nếu độ máy lớn trái 6x trở lên thì đi nhông 15, còn zin chĩ thay Rextor thì đi nhông 14, đĩa 39 là ok rùi.
     
    #922 thienpdimexco, 21/1/13
    Sửa lần cuối: 21/1/13
  3. huunghi_69camau

    huunghi_69camau Tập Lái

    Tham gia:
    21/1/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
  4. hoangdainhan

    hoangdainhan Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    2
    thanks bạn
     
  5. vampire1

    vampire1 Tập Lái

    Tham gia:
    31/1/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Cho e hỏi ND ex2011(mua trong hãng) có gắn được cho ex2010 k vậy? em dốt....
     
  6. nguyenthanh1012

    nguyenthanh1012 Tập Lái

    Tham gia:
    22/7/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    14
    cho mình hỏi exciter 2010 lòng 150cc, ic BRT, bugi denso, mobin sườn faito, dùng cam độ, mình đi nhông 15 đĩa 36 khi lên 90km/h có cảm giác xe bị rung mạnh, nhờ anh em tư vấn nên đi NSD bao nhiêu là phù hợp, mình cảm ơn trước nha.
     
  7. washington.dc85

    washington.dc85 Tập Lái

    Tham gia:
    27/1/13
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    tổng kinh phí hết bao nhiêu vậy bạn ???
     
  8. BiBI113

    BiBI113 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    152
    mình đang tính thay nsd nhưng đang băng khoăng giữa các loại này. ai đã từng đi qua cho mình cái ý kiến vs
    1 : sên did 428hd, nd- hodaka
    2: bộ sss 7 ly và 9ly ( cái nào ngon hơn )
    3: bộ mcs sên vàng
    tiêu chí của mình là sên lâu giãn, giãn đều ( thay 3 bộ zin hãng rồi mà bộ nào cũng bị tình trạng giãn k đều, chạy rất khó chịu )
     
  9. FutureNeoFi

    FutureNeoFi Bằng A1

    Tham gia:
    23/9/09
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    48
    Bạn qua Đức Phương thay nguyên bộ 700k. Mình vừa thay được 1 tuần chạy thấy ổn. Sên nên đi 10ly luôn nhìn cho đẹp (giá như 9ly), nhông 14, đĩa 39.( vì 38 zin chạy số 5 yếu)
     
  10. exciter471

    exciter471 Bằng A2

    Tham gia:
    3/5/12
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    124
    Ex 2k11 zin đi 14-39 vô đối @@!!! Đề pa cải thiện, max speed cải thiện luôn. Mấy bác đừng dựa vào lý thuyết "dĩa tăng đề tăng-mất hậu" nhé. Mình đã test NSD zin xe mình núp gió, ngâm ga đủ kiểu thì đứng kim chỉ 110km/h. Thay 14-39 lên 120km/h rất nhanh mà k cần ngâm lâu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...