a dior cho em hỏi làm máy như này cầm bao nhiu là ok anh : thay lòng nhôm, thay cam, làm nồi. cho em hỏi thêm là gắn két nhớt phải lên bơm nhớt rời nữa phải ko a. cho em xin giá luôn
vào ổ gà kêu cụp cụp thì có thể là lỏng chén cổ hoặc bể bi chén cổ. Kêu thợ xiếc lại, nếu vẫn còn thì là bể bi chén cổ, phải thay. Số 2 kéo giựt giựt có thể là do cổ bị lỏng gây ra hoặc là do bố không bắt. Kêu khặc thì mình không rõ, nhưng nếu kêu bụp 1 phát ở trong pô thì là do dư xăng, căng chỉnh lại là được. Lòng nhôm, cam, nồi tùy theo tiệm và tùy theo túi tiền của mỗi người nữa, nên bác Dior hơi khó à
thì mình chỉ hỏi a dior thấy cầm khoảng nhiu là ok thôi. còn kt của mình thì khoảng 3m. ko chắc chắn nên mới hỏi đây
nếu như chỉ lên lòng nhôm, thay cam làm nồi luôn 3tr là dư dả lắm rùi. cho dù đồ zin hay lô gì cũng có dư hết áh. thích bung máy ra làm lun rùi thay lòng cũng đủ nếu lên két nhớt thay lốc bơm nhớt rời để bơm lẹ hơn 1 chút. nhưng lên cái đó cũng đâu tác dụng gì nhìu đâu mà còn phải đổ thêm 1 lượng nhớt nữa. hơi nặng máy ga đầu àh. theo ý mình để tiền làm cái khác giải nhiệt xe hợp lý hơn đó bạn
E cảm ơn bác. Bác cho em hỏi thêm là xe em nó cứ liệng liệng ấy ạ. Xe em còn có hiện tượng giật ( cứ như 1 vòng quay bánh xe đầu lại giật nhẹ 1 cái). Đi liên tục 3-40km thì cảm giác "TÊ" lắm ạ. E thử xe của thằng em em thấy ko có hiện tượng này. Máy thì hơi kêu ro ro nhưng em nghĩ xài 10 năm rồi thì hiện tượng này cũng ko đáng ngại lắm. Bác giúp em cái "rung,liệng,giật" trên nhé. Em cảm ơn bác trước.
vâng. em tks a rất nhìu. sẵn hỏi nốt là đi đầu dream thái lên long nhôm thì có phải thay đầu luôn ko a. hay để vậy lên lòng luôn
Máy kêu ro ro khi kéo có thể là do nồi hú. Còn bánh nảy thì bạn chống đứng lên rồi xoay bánh trước xem sao, có 2 trường hợp thường xảy ra : niềng xe bị woan hoặc là vỏ xe bị woan hoặc vào vỏ không đều. Nhìn theo đường chỉ trên vỏ cách bánh ~0.5cm ấy.
cái đó tùy theo sở thích bạn thôi. nếu chỉ muốn lên lòng nhôm thôi thì để đầu dream đi cũng dc, k cần thiết phải thay đầu. còn nếu có dự tính lên super luôn hạ cục máy xuống thay tay dên rùi thay đầu lòng lun full 1 bộ khỏi vớt vát cái lòng. sau này có nổi hứng lên 110 luôn cũng dc đỡ phí cái lòng. chịu khó 1 lần sau này dễ hơn cho bạn thôi
Mấy AE rành thì giúp em tí , xe em là deam TQ , lúc trước e mua xe ng ta , ng ta làm dên lớn nhưng dên chích 9ly , nay em muốn lên đầu lòng funeo hoặc đầu lòng hơi , e chĩ muốn làm cho nhẹ xe , đi kiểng thôi ko độ j hết , tự máy xe của e bây giờ nó kêu wa e ko thich , và giá cho em làm lên đầu long funeo nhiu , đầu lòng ống hơi 110 thì nhiu , và ở đâu làm tiệm nào , thanks AE trước nha , AE nào chĩ nhiệt tình khi nào em ráp xe xong em post lên cho AE coi , rùi em mời người đó đi cafe nha