Khi nào em làm full hết xe, còn dàn phuộc Upsidedown - mâm của Gixxer, dàn nội công 225cc, dự tính sẽ đạt 65HP (theo lí thuyết), xong hết khoe 1 lần, làm chưa xong khoe ngại lắm, em không thích đẽo cày giữa đường
@MrNu : sao giống tui thế, tui đang tính ship 1 dàn ÚSD nè, tui còn cái đó là xong xuôi hết.. máy làm cũng ~296 rồi, tính sắp nhông sên dĩa lại nữa là ok luôn... 1 máy mà lên được thế thì chắc trái TO như lon sữa bò nhỉ ^^,
Bác cưỡng cầu quá thì em cũng show tạm bợ tí Chân trước: http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/216786_574165652607296_2138793625_n.jpg Chân sau: http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/526465_574165752607286_2128183635_n.jpg Full body: http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/603885_554808501209678_297226577_n.jpg Nhìn từ đằng sau: http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/395705_553228581367670_1510074136_n.jpg Ngày ấy - bây giờ, nợ bác 1 tấm ảnh của "ngày sau nữa" http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/29614_527781923912336_972188243_n.jpg Còn đây là em: http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/391937_313922725298258_591943501_n.jpg Chỉ trái 66.8mm thôi bác ạ, không phải cứ cực kì to mới đạt hiệu quả cao, trái của mình vẫn còn thua Dream Wave tự do nhiều. Với xe Phoenix của bác, không phải vấn đề nằm ở trái mà nó nhiều vấn đề lắm. Đầu tiên là hệ thống cam cò supap, bác phải tìm đúng thể loại nào đó của xe Nhật mà đập vô thì nó mới phát huy hết/ Sau đó là hệ thống lửa, phải đi dàn lửa, cuộn lửa của 1 thằng Nhật nào đó tùy theo yêu cầu đi bền, đi cắm đầu hay đi gì gì đó. Tiếp theo đó là cái nồi, cũng phương pháp như trên, nồi bắt càng nhạy thì gia tốc cũng cải thiện nhiều do giảm bớt hao phí. Cuối cùng là hệ thống tản nhiệt để đảm bảo cân bằng giữa nhiệt độ và tốc độ. Và thiển ý của mình thì bác chịu chi đại cho cục máy I2 nào đó (Suzuki SV650 - Kawasaki En6R...) rồi làm đồng lại có khi còn giảm thiểu chi phí hơn rất là nhiều! USD mình cũng có rồi, nhưng phải đúng mâm, dĩa, heo, ghi đông, cùm công tắc khóa mới lắp lên được.
khủng quá bác nu ơi dàn nhựa bác độ ở sạp nào thế ? tổng thiệt hại con này chắc phải gần 2/3 giá trị con xe rùi nhỉ T____T
MÌnh đi dàn lửa freeway, wanglang thì mình lấy của rebel 250 ^^ ( mua cũng hết hơn 1m ) 2 thứ đó vào mình thấy xe phải nói là gấp đôi so với zin... Bạc đạn SKF, lòng trái hàng xịn, cam cò dên tinh chỉnh cực kì chuẩn... Nói thì ít ai tin với kêu mình nổ, chứ số 3 mình lên 120 là quá quá bình thường, số 1 mình lên được 35-40 thôi là hết lên nổi nhưng số 2 kéo rát thì 100 là chuyện nhẹ nhàng ( mình hay nhảy 2> 3 ở 80 )... Hiểu ý bạn nhưng giờ cục máy I2 hàng xịn nhét không lọt... mình đã từng thử 1 cục máy kawa 2 máy ( lốc mấy tựa LA và bel nên nhét vừa ) 6 số luôn, nhưng nó ảnh hưởng sườn rõ, làm sườn thì sợ nguy hiểm + không có gan lắm, chứ cũng nghĩ đến chuyện gác máy rồi... ÚSD đại ka kiếm đâu đẹp thế, mình đang tính ship 1 bộ gixxer 600 mà 600$ nên đang gom lúa ( 2 phuộc chảng 3, 2 cùm, 2 ghi đông, đặc biệt khuyến mãi ổ khóa zin ^^ )... À cái xe bạn gắp giống xe nhỏ quá, hay thử 1 gắp PKL đi, chứ 2 cái càng kia nhìn không xứng với sportbike, phoenix được cái gắp đẹp nên mình để thế luôn.. với lại cây pô cắt ngắn cổ đút từ gầm chĩa lui thấy hợp hơn đó
nhét cục kawa 2 máy vào mà ko gia cố sườn chạy tốc độ cao có khi bị xé sườn ghê lắm bác :| bác Nu ở Q mấy thế sao chưa bao h thấy con xe này chạy ngoài dg` nhỉ
@kopan : giờ xác định là dọn lại kĩ và đẹp nên chuyện máy móc tốc độ chắc mình bỏ hết,,, làm dàn lông cho đẹp là ok, chạy mấy khi, sáng cafe tối đi ăn tối, 1 ngày tầm 5-7km, chạy bao giờ cho hết 100K tiền xăng ^^... Được cái đi ngoài đường thấy nhẹ nhàng, thoải mái, chứ chả cắm đầu vào mà kéo và dũa như mấy anh trẻ trâu ... sợ lắm... cứ thấy xe mình là lao lên nẹc " tòe tòe " mấy cái rồi kéo e e e .... chịu ^^, ngày nào cũng 2-3 lần thế. @MrNu : hình như xe đại ka đâu phải R15 ???
Vô tư việc thay máy, chỉ có không có tiền mua máy thôi ^_^, mình đang kiếm cục máy RD 500 (2 thì 4 máy) về gắn vô cái xác R1 nào nào đó. Mình ít khi lấy xe đi phố, mỗi lần lấy ra thì phải chạy tối thiểu 200km