Exciter Exciter Full 135 - Khái niệm, cách làm và chi phí

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi djorst, 10/9/12.

  1. Exciter1101

    Exciter1101 Bằng A4

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    995
    Được thích:
    1,095
    Thể loại Ex mà đi Bình nhỏ bô êm thì đa số là đã full135 trở lên ( BM + K&N và tất cả các thứ liên quan... ) nhưng k đi bô móc thôi !! Chứ ko phải đi bình zin như bạn nghĩ , bình zin ko đủ xăng để nạp
     
  2. kur0m62

    kur0m62 Bằng A2

    Tham gia:
    29/2/12
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    11
    cho mình xin ? ngoài lề chút nha bà kon cô bác.TÌnh hình là định lên trái 62.nhưng lòng kiếng 62 thi nhìu loại wa nên xin a AE chỉ giáo.
    1:Long JVT
    2:Long LHD
    3:Long Shark
    cac loại lòng mình nêu trên thì loại nào xài bền và ổn định.tốc độ có khác nhau ko?Nhược điểm của các loại.Xin cao nhân chỉ giáo..!
     
  3. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    ờ tại mình nghĩ bình nhỏ thì là bình zin , chứ bm đâu có nhỏ đâu ^^
     
  4. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Đang sử dụng JVT thấy tốt,bền đi tour xa rồi không có vấn đề gì hết,HLD thì thành l[SIZE=4]òng [SIZE=4]h[SIZE=4]ơi m[SIZE=4]ỏng d[SIZE=4]ễ b[SIZE=4]ị l[SIZE=4]òn n[SIZE=4]ước ^^[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
     
  5. bellnhox

    bellnhox Bằng A2

    Tham gia:
    24/10/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    26
    BNBE là vẫn đi bình nhỏ nha bạn...bình zin mod lại để đi phù hợp chứ ko đi BM đâu ban
     
  6. nhocknho0305

    nhocknho0305 Bằng A1

    Tham gia:
    7/3/13
    Bài viết:
    34
    Được thích:
    5
    ae tu van dum mik nha h mik mun len full 135 cho ex 2k11 ma k pk cho nao lam dc va co ben hay k nua,mong ae cho mk y kien nha
     
  7. blackcatXIII

    blackcatXIII Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/13
    Bài viết:
    520
    Được thích:
    68
    Các bạn cho m hỏi chút:

    Xe mình Ex10 zin, mới chỉ thay IC TWH, mở cổ pô phì 27-32, thay mobin xe tải, tăng áp lõi than + bugi denso iridium power, bình zin + co xăng ngắn + K&N 1090.
    Mình không muốn rã đầu thay cam vì phải chẻ máy + canh chỉnh mệt lắm, chỉ đang lăn tăn không biết có nên lên bông mai không, bài trên k thay cam thì lên bông mai có cải thiện gì nhiều không, độ hao xăng thế nào ạ.
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Bình nhỏ bô êm là bô zin rút ống ngay cổ,bình zin canh lại đó bạn...c[SIZE=4]òn nhiu [SIZE=4]g[SIZE=4]ần gi[SIZE=4]ống full 135^^[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
     
  9. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    trong clip ko biết có nhầm ko số 3 lên gần 110-120 xe mình ic // số 3 hơn 90 chút ré um sùm rồi
     
  10. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    rút cái ống ngay cổ po6 thì đem cho chỗ nào làm và giá cả bao nhiêu bạn thank bạn nhiều
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...