1 bịch là sao bạn, 1 lit ha? chắc mình phải xài hết các loại nhớt, rồi rút ra kinh nghiệm, cái nào phù hợp, vì theo như các biker nói, thì 1 chiếc chỉ good 1 loại thôi,
người ta nói, nhớt tổng hợp là tốt nhất, sau đó là nhớt bán tổng hợp, nhớt gốc khoáng là cuối cùng, mình cũng chacng83 rõ chính xác vậy không, nhưng có ong cậu, làm bên nhớt Agip , ổng nói loại này chuyên cho mấy ex , moto đi phượt , ổng kêu chạy thử, để mình hỏi loại nào, gia nhiêu ? rồi cho các bạn hay Thà thêm tiền xíu, mà nhẹ xe, chứ rần rần kiểu này,bực mình lắm , 2 -3 người chạy thử, đều nói xe có vẻ yếu, ghì , gầm hơn lúc trước ( do có chạy xe mình rồi )
Motul Gold đi bạn!Mình đang đi cái đó thấy máy êm lắm!Hồi trước xài Castrol ko nhưng nghe nói Motul đi ngon nên bữa lên Đức Phương mua đồ sẵn thay luôn!Tính thay Silver cho rẻ 80k/l nhưng anh Phương kêu đi Gold thì ngon hơn nên thay Gold luôn 135k/L
mình xài Ax 5 chạy bth` mà...bạn nên ra các lube center mà thay nhớt đừng thay lung tung vĩa hè lề đường, các tiệm sữa xe vặt vãnh toàn là nhớt tích trữ hoặc nhớt cũ sàn lọc @@....thân !
Made by tinhte.vn HƯỚNG DẪN LÀM NHẸ TAY GA: tháo bửng bên càng thắng, tháo ốp A. Dùng vít dẹp chọt vào đầu lò xo ở bướu 3 trên bình xăng con theo hướng từ dưới lên rồi từ từ nạy đầu lò xo ra khỏi bướu 3... 1. Đầu lò xo... ở vị trí nhẹ hơn zin ~50% (nhẹ gần bằng BMV). Không khuyên dùng nếu xe cũ, dây ga dơ, trái ga xước... có thể gây vù ga (trả về ko hết). Vị trí này cẩn thận, lò xo tuột lên luôn là mệt lắm ah, lên ga ko đc 2. Vị trí dời lên để tay ga nhẹ hơn ~70%. Vị trí này khuyên dùng, an toàn khi làm. 3. Vị trí zin của đầu lò xo [/URL][/IMG]