Post cho anh em nhận xét, góp ý thêm :101: http://farm9.staticflickr.com/8529/8642246232_c813c10d94_b.jpg http://www.flickr.com/photos/94475538@N04/8642246232/ by http://www.flickr.com/people/94475538@N04/, on Flickr http://farm9.staticflickr.com/8102/8642245882_66ffe055e8_b.jpg http://www.flickr.com/photos/94475538@N04/8642245882/ by http://www.flickr.com/people/94475538@N04/, on Flickr http://farm9.staticflickr.com/8381/8641145973_ace3b2f7ab_b.jpg http://www.flickr.com/photos/94475538@N04/8641145973/ by http://www.flickr.com/people/94475538@N04/, on Flickr http://farm9.staticflickr.com/8244/8641145689_5a5bc28318_b.jpg http://www.flickr.com/photos/94475538@N04/8641145689/ by http://www.flickr.com/people/94475538@N04/, on Flickr Bánh sau e đã thay 150, bánh trước chưa thay vì sợ cạ dè, thấy mấy ae bảo thay được cả 120, nhưng để 100 ướm sơ vào đã thấy hơi to rồi, e không thử được, vì gắn vào là phải mua luôn, ae nào có ý kiến giúp với
cái đèn xi nhan sau để vị trí này nó hơi kì kì , phá mất cái dáng đuôi xe đang vuốt nhọn . Đổi xuống thấp hơn đi bác hoặc mua xi nhan led dạng dẹp và dài đó , nhìn hok bị thô
Vote cho bác leovince sbk nhét gầm. E rất thích style này. :X Còn vấn đề lốp thì team R15 HN hiện đã có bác lên trước dunlop 120/60-17 nên bác lên 100, 110/60-17 là thoải con gà mái nhé.
Mảng yếm đen lớn quá được! Trông vừa lỳ vừa cứng hẳn xe ra. Lốp sau đúng luôn cái mình đang đi đấy cậu bạn. Thấy gần sát vào càng rồi phải không? Lốp trước lắp 120 cũng trông giống kiểu thế. Nhưng nên lắp 110 là tốt nhất. 120 có cái lợi ôm cua nhưng nếu bạn không phải là người đi kiểu đó thì lại thiệt nhiều hơn được. Còn có đồng chí lo lắp là nó ì. Xin thưa la vọt khoẻ vẫn không thấy khác so với xưa. Max vẫn 140+
ok con dê .kết cái bánh 150 của bác quá bánh trước thì 100 là ok rùi.pkn lên nhìu quá ko đẹp.đang định lên cho em nó .thiệt hại cây pô ,bánh 150 vs cái chống đổ là bi nhiu vậy bác thớt
Lúc đầu cảm giác xe nặng hơn tí ở phía sau đó bác, nhưng sau quen thì thấy bình thường, tăng tốc và max speed vẫn vậy.