mình khuyên mấy bạn để xe zin chạy là ok rồi chạy 110km/h êm ru, gắn thêm ic chạy song song vào hại máy chứ có gì đâu . còn mua IC 1tr5> Vòng Tua Nó hơn 18k rpm gắn vào hại máy kinh khủng. Xe Mình chạy dc 10500 Km đã làm lại máy rồi. Lúc Đâu chạy ic song song thay lò xò đầu về sau mua cục ic NCY BRT Rextor gắn vào chạy hư hết lóc.
Thế thì xe bạn bèo quá rồi,mình gắn TWH New xài cũng hơn 10.000km kéo tẹt ga gần 20 lần có bị gì đâu.
tua máy 18k đâu liên quan gì ?? ví dụ đơn giản nhé tua máy 18k như đoạn đg chạy àh cho bạn 18 000 mét đấy bạn chạy đc bnhiu mét thì chạy . k phải bạn đặt chân lên là đã chạy đc 18 000 mét kia nó còn tùy vào sức lực của bạn chạy đc nhiêu .. thường thì có giới hạn cho máy zin là 10000 -> 12000
Thông thường nếu thợ gắn đúng cách thì chỉ chết IC Ju gắn // vào thôi, trường hợp chập điện mới bị chết cả 2 con.
nghe cái vụ chết, cũng ớn ớn, nhưng mà ra đường , kéo k lại mấy thằng sỉius chọt chẹt, thì tức lắm,bởi vậy ráng bon chen,tăng sức mạnh đề pa mới được,thà mất hậu,chứ không để thua depa, minh ít khi nào chạy wa 100, o tp này, depa la chinh ma, keke