IC JUR BÁN SONG TEST TẠI CHỖ NỖ MÁY RA VỀ KO BẢO HÀNH, CÒN IUC MOD CUẢ MẤY NƠI BÁN THÌ BẢO HÀNH DÀI HẠN. MÌNH CHẠY QUA JUR VÀ IC BÊN PHƯƠNG IC THÌ CŨNG KO THẤY GÌ KHÁC BIỆT.
mình cảm nhận đã làm ic mod bên a.phương. đã đi từ tháng 8năm rồi tới nay la thang 4. chả có chiện gì xảy ra với cuc ic. nhưng vân đề la các bạn đam mê tốc độ thì nên thay loxo đầu. minh thấy dù ban di ic song song , mod tua, ic twh, rexto, gi gi gi đó.. bạn ma chạy ép xe max speed khoảng 2 3km hay dù 1km thì ban lắng nghe loxo nó ré xót xót máy lắm. một vài cảm nhận chia se. sai cổ nào cac bạn gop y chỉnh sữa cho mình nha.
Theo mình các bạn đừng nên mod IC, một là đi IC độ để có con IC zin thủ, hoặc là đi // nếu như có đờ-le thì có bị gì thì gạt về xài IC zin (đi // chủ yếu là xài IC Yu R, mà IC Yu R giờ không còn mới nên cẩn thận chuyện này)
Về cơ bản thì IC bên phương gắn song song cho khách và Ju R là tương đối như nhau..Nhưng có cái khác biệt là Ju R sẽ không đc kiểm bảo hành nổ máy là song..Còn Ic mình gắn là hàng của yamaha đả đc mod và kiểm tra rất kỹ và bảo hành 2 năm, theo kinh nghiệm thì Ju R là hàng đời cũ đã wa sử dụng 5-10 năm nên độ bền chắc chắn không cao.
Em mún gắn IC ju Z // IC zin, ai đã gắn rùi cho dùm e ý kiến ra sao nhé Có người nói nối // chết IC zin :65: Ai gắn rùi chỉ giáo nhé :65::65::65::65::65:
IC Yu dùng để mở tour lên >8500 rpm, đấu // với IC zin nên IC zin chỉ đảm nhận việc báo két nước, TPS... thôi