Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. sonicgear

    sonicgear Bằng A1

    Tham gia:
    3/12/08
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    5
    Có phải xe sirus nào cũng bị hiện tượng hư zậy k pác, mình thấy trên diễn đàng chê vụ bi đũa o Hồng Phát nhìu lắm, mình hơi gà nhờ pác tư vấn dùm.
     
  2. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    E muốn thay cụm công tắc có đèn nền của Jupiter RC cho chiếc Sirius có được ko nhỉ?! Ở Hà Nội chỗ nào làm ta?!
    http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/554070_371924749588052_1560056758_n.jpg
     
  3. sieutocdo1994

    sieutocdo1994 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    66
    mình đang tính vào lò xo nồi bên 26 team, ae cho ý kiến với. mình tính mua thêm bugi ngk bạch kim bên đó lun mà k bít có bán k? mình gọi hỏi thì a đó nói có mà za' có 100k ah:58:. mà theo mình bít thì cũng tầm trên 200k. si đi mã nào hợp z ae?
     
  4. hoangnhan22

    hoangnhan22 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
    Trang đầu làm gì có bác... Mình biết ốc xăng gió ùi nhưng mà vặn nó bao nhiêu vòng... đóng mở bao nhiêu là vừa... tks
     
  5. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Mình mới mua một bộ bên Thiên Nhẫn nek. 204k nhá. Size 15-35 luôn. đi rất êm.
    Đây là ảnh sau khi tháo nút cao su:
    http://no0.upanh.com/b2.s27.d2/6176c0860283a377e29fa33c0aa3e4c7_46882330.khonggiun.jpg
    Con ốc số 1 là ốc chỉnh gì,con ốc số 2 là ôc chỉnh gì? GIÓ HAY XĂNG?

    Con ốc số 1 là con ốc GIÓ
    Con ốc số 2 là con ốc chỉnh tốc độ cầm chừng (garanty)

    +Ốc gió:
    *Vặn ngược chiều kim đồng hồ là thêm gió hay hãm gió?
    Ngược Kim là THÊM gió
    Cùng kim là HÃM gió
    *Nếu nhiều gió thì xe bị sao,ít gió thì xe bị sao?
    Nhiều gió xe hơi bốc tý, hao xăng
    Ít gió: xe nhanh nóng máy, chạy hay hụp do thiếu xăng, ko tốt về lâu dài cho xe
    +Ốc xăng:
    *Vặn ngược chiều kim đồng hồ là thêm xăng hay hãm xăng?Nếu nhiều xăng thì sao?ít xăng thì sao?
    Cái này mình nghĩ con ốc này giữ cho quả ga hay kim xăng gì đó..., nó ko tụt xuống, cho xăng xuống đều đễ giữ tốc độ cầm chừng cho xe khỏi tắt máy
    Ngược chiều càng nhiều thì pô sẽ bụp bụp, xe giật giật
    Cùng chiều càng nhiều thì pô sẽ kêu to , máy gầm rú, xe rung như đang nhảy dance
    B1: Vặn con ốc 1 cùng chiều kim đh vào hết.
    lúc này xe sẽ nổ lụp bụp (thiếu gió, nhiều xăng)
    đồng thời ốc 2 vặn vào cho lớn 1 tý thôi để xe khỏi tắt máy.
    B2: vặn ốc 1 ra (ngược chiều) từ từ cho tới khi tiếng máy nổ lớn nhất thì dừng (từ 1+1/8 vòng là bắt đầu rú dữ rầu), tăng giảm trong khoản này để tìm ra điểm to nhất
    B3: vặn con ốc 2 cho máy nổ đều, pô nổ đều, nhìn đầu xe ít rung nhất.
    đừng cho garanty nhỏ quá, garanty thấp ko ảnh hưởng gì nhiều tới việc tiếc kiệm xăng cho lắm, xe dễ tắt máy và lúc để xe lâu hay qua đêm, chạy ko phê, khi khởi động khó giữ đc garanty (do cái khóa xăng tự động chiết tiệt đó )
    cứ 100km chỉnh và mở bugi ra xem, sẵn tiện test khoản tiêu hao nhiên liệu lun, nếu con sứ bugi màu vàng gạch thì ok, đen thì vặn ốc 1 ra, trắng thì vặn ốc 1 vào. mỗi lần chỉnh ốc 1 là phải vặn con ốc 2 cho máy nổ đều, nhìn đầu xe ít rung nhất nha




    Cái này trang 1 phần trước rồi. :)
     
  6. damme19x

    damme19x Bằng A1

    Tham gia:
    27/2/13
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    3
    [​IMG]

    mới nhặt được trên face
    ae nào pro tìm hiểu về bình này nhé
     
  7. hoangnhan22

    hoangnhan22 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/13
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    0
  8. sakareko

    sakareko Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    17
    cho mình hõi hiện h` full bô ex 2k10 là giá nhiu zậy mọi người ??
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Vụ mod lại chén cổ bi đũa bên Hồng Phát, thì không phải xe nào cũng có thể làm được. Cũng giống như Ex có xe làm được có xe làm không được! Theo như lời kể của chú Sơn trên HP thì chỉ có mấy xe dàn khung ghi đông được sx từ bên ngoài nhập vào VN có độ dung sai ít thì mới mod lên được chén cổ bi đũa thôi! Còn những phụ tùng được tự sx ở nhà máy VN dưới sự cho phép của Yamaha thì không làm được. Làm xong chạy 1 time thì có hiện tượng cổ cứng và rất khó điều khiển!
    P/s: Bản thân mình đang dùng chén cổ bi đũa bên Hồng Phát, dùng cũng được cả năm nay. Quẹt xe mấy lần, có lần cái cổ cong sang hẵn 1 bên phải tự đập lại! Đi đến giờ vẫn chưa thấy vấn đề gì cả! Chắc có lẽ mình may mắn lụm ngay con xe có phụ tùng ngoại nhập :D!

    Bình này là bình xăng con Yoshimura FCR-MJN28 Carburator với họng xăng 28mm! Giá thành tầm 12tr!
    P/s: Ở VN rất ít ai chơi mấy bình này vì nó rất hiếm toàn là hàng nhập! Thường thì mấy loại bình này là dành cho mấy xe dòng Racing và dành cho xe PKL!
    P/s 2: Bình này tính ra còn lớn hơn bình nắp chao luôn, ngang ngữa với bình cào cào!

    Nếu mua bên Hải Ex thì tầm 1tr3!
     
    #239 khoicanyeu.1908, 12/4/13
    Sửa lần cuối: 12/4/13
  10. TiSiSmall

    TiSiSmall Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    18
    Có bro nào trả lời giúp mình câu này được ko?!:101:
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...