Khi lắp lên bạn phải chú ý xem kĩ tiết diện tiếp xúc mặt đường của vỏ xe, các hãng vỏ xe đều có tiết diện khác nhau. Như mình lên bánh 160 luôn mâm của Kawa ZX-6R nhưng dùng vỏ Bridgestone Matlax, tiết diện tiếp xúc mặt đường trên đường thẳng hoàn toàn bằng của bánh zin (120) nhưng tăng tiết diện tiếp xúc trên đường cua vì vậy độ mất lực là không đáng kể, nếu phải kể thì ga cuối mình bị mất 500rpm ở số 6 (10500/11000rpm). Ngoài ra mình đang dư 1 bộ bánh sau của Kawa ZZR600 với giá rất hấp dẫn, nếu thích thì khi mua R15 bạn chủ thớt có thể đổi ngang dàn chân sau và bù tiền 1 tí
coi thông số tiết diện thực tế của từng loại, hãng vỏ ở đâu bác Nu ? bác có cái hình thật của xe bác khi lên vỏ 160 cho ae tham khảo với
R15 lên vỏ 160 làm gì đến 20m, bản mâm sau bằng mâm phoenix, nhét vỏ 160 vô tư, để ý gắp và quan trọng nhất là bị cạ sên hay không thôi... Xe minh vỏ zin 130, nhét 160 vào ok lắm, ra xe hơi nặng và chậm nhưng có trớn rồi đi cảm giác hơn hẳn 130... Bạn muốn kéo đầu xe về thì mình nghĩ bạn chơi luôn làm đầu mủ composite tầm 3m hơn, thích đầu con nào làm đầu con đó, nên làm đầu r6 vì nó hợp với cả xe. Không thì r1 2007 cũng liền lạc với dàn áo.... Mình thấy r15 xấu nhất chính là cái bạn nói, đầu xe quá xa, đuôi thì quá đẹp rồi... Dư lúa thì lên 2 dĩa trước là khỏi chê
đầu xe r6 ở vn mình thấy chế vào nhìn trống trải sao đó bác ko có đẹp,ko thì bác kết hợp 1 nửa trước của R125,giữ lại phần đuôi là của R15 :81:
Hình như bác Mr- Nu là người làm đầu R6 cho R15 kìa, không biết phải không, nhìn chữ kí thấy xe quen quen ^^..Đẹp hay không là do thằng độ thôi bạn.... Cây pô R15 cũng mất điểm nữa, cắt ngắn cổ, đút từ gầm ra, mới đep, để dài ngoằng mà cổ pô có 1 tẹo làm thấy nó yếu yếu, gặp mình là : 1 . Đút miẹ dưới duôi 2. Đút gầm hoặc làm pô độ như taylormade, đẹp và gọn.. Cả 2 phương án đều cưc kì dễ làm, cơ bản là có chịu chơi không thôi ^^... nhưng xác định đi rồi sẽ bán lại thì nhớ giữ hàng zin lại nha hé hé ^^
đầu chiếc này đẹp rùi, làm lại 2 con mắt đèn cho nó đỡ to là chuẩn bác nào lắp đầu khác vào R15 rùi cho xem hình với
Không xấu đâu bác!!! Chăm chút kĩ 1 tí là được. http://i266.photobucket.com/albums/ii264/MrNu_littlenu/Bike/DSC_0052_zpse4669748.jpg Bác cứ đi gặp mấy bác pkl, lấy cây thước ra đo thực tế cái vết bánh xe đường thẳng là có thôi, lần trước mình đo 1 số xe để chọn thì thấy với bánh 160 Bridgestone là nhỏ nhất, do chủ quan nên khi chọn xong mình... xóa mất tiêu )
con xe bác nu lên đẹp quá, R15 đây sao ? @_@, cho hỏi bác lên dàn áo zin của R6 chế lại hay là chế mủ toàn bộ dàn áo thế ? đôi mắt bác lên ở đâu thế ?
Bri thì nhỏ nhất, michelin thì lớn nhất... Xe mình đi vỏ shinko 160, thấy chà bá hơn bri rồi... vậy mà có ông anh đi sp400 revo 2009 đi michelin thông số y chang mình là 160-60-17, mà nhìn bự như 180, lúc đầu nghĩ do mâm sau sp4 bản rộng nên nhìn bè hơn,,lấy tay do thì đúng là vỏ của ổng hơn mình , chưa tin nên lấy thước ra đo, bà mẹ hơn đến gần 2 phân.... Ai giải thích hộ được không, vì sao cũng là 16-60-17 mà có vỏ thì nhỏ vỏ thì TO... Xe bác MrNu mình thấy kiếng không hợp, bác tháo mẹ nó ra thì ok lắm luôn, hay kiếm kiếng tích hợp xinhan đi bác, cbr, gixxer đó... đẹp và hợp hơn