Anh baotai cho mình hỏi cam Uma với cam V-xion có khác nhau nhiều lắm ko ? Cam Uma các thông số có giống cam V-xion ko ? Đang phân vân giữa mua cam V-xion mới & mua cam Uma cũ
thông số cam Uma không được công bố nên baotai chỉ có thể đo trực tiếp. Và cam Uma cũng có 3 stage 1, 2, 3 nên baotai ko biết bạn đang nói đến loại nào. Nếu là loại ở trungVic bán thì baotai trực tiếp đo thấy nó tầm 5,6 - 5,8mm. Còn Cam VIxion thì đã post ở trang 1 rồi, bạn vui lòng đọc lai chứ đừng bắt baotai quote. Cam Vxion chắc chắn là chạy thua cam Uma về độ lực, nhưng chuyện bền, đi hậu và độ êm ái thì hên xui đúng nghĩa. Cam Vxion đã được kiểm chứng lâu rồi, còn Cam Uma thì thấy rất ít người chơi, baotai thì tiền bạc không dư dã nên chưa thể trực tiếp thử nghiệm được. Lưu ý nếu chạy Cam UMA thì phải chỉnh hoặc thay bình xăng chứ bình zin 2k11 nếu để zin thì ko đủ xăng chạy đâu nhé
baotai xin lỗi vì đã viết sai, nên xin đính chính lại rằng : BÌNH 2K11 ZIN DƯ SỨC ĐỂ ĐI LÒNG VÀ CAM V-IXION, CHỈ CÓ CAM UMA LÀ KO CHẠY ĐƯỢC VỚI BÌNH ZIN 1 CÁCH NGON LÀNH THÔI
cái đó là bác baotai thay lò xo xipo cho phuộc zin đó bạn. Bạn nên đọc kỹ lại phần giới thiệu xe của bác ấy sẽ rõ
:150: Hôm qua đọc xong thấy anh bảo đi cam V-xion với bình zin ko đc làm buồn bỏ ăn cảm đêm luôn. Giá cam V-xion mới cũng tầm 800-900k, cam Uma thì có bạn đang rao 99% giá cũng có 1tr ( http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/424075-b%C3%B4ng-mai-th%C3%A1i-K-amp-N-1280-cam-UMA ) ... hix làm phân vân giữa việc đi cam Uma hay cam V-xion quá. Nếu rớt đầu ngoài thay cam - lò xo đầu thì còn "món" gì khác nữa k anh ? mình ko lên lòng vì cảm thấy lòng zin cũng đủ chạy rồi, cảm ơn anh
Hơi thiếu xăng baotai ơi! chạy xuống ga đột ngột đôi khi nghe pô nổ lụp bụp Xe mình: - V-Ixion: cam, lòng, trái, lò xo supap - Lửa: hotwire, denso IU24, IC Jupiter R - Linh tinh: cắt ngắn họng gió, pô cổ fi 27-32 lon cắt ngắn + móc thông, nhớt hãng, NSD 14-39 - BXC zin 100%