Bác là điển hình cho độ máu... Sao ko lựa lựa làm cái A2 rồi múc lun em 600cc cho ác liệt... Mình thì mê sản phẩm của Ya, nhưng nếu có lên cc chắc xài hàng Honda, do chiều cao.. khiêm tốn (1đồng65, hic). Ngồi thử em R6 thì... chia tay giấc mơ. Em đó mỗi lần dừng xe là... lơ lửng như cưỡi ngựa (yên cao 85cm). Em CBR600 chiều cao yên: 82cm mà ngồi lại... giống R15, chắc do bề ngang yên hẹp... chả hỉu
chỉ đủ kinh tế để chơi đùa với mấy e nhỏ nhỏ này thôi ah , lớn hơn thì hok nghĩ tới vì kinh tế eo hẹp . xe HQCN thì giá còn cao quá , mà xe giấy o đàng hoàng thì o mún chơi , nên chơi mấy e nhỏ đủ vui rồi bác , Đam mê thì xe nào cũng là xe , làm cho tới thì xe nào cũng có giá trị riêng của nó , đâu phải xe lớn là dữ mà xe nhỏ là cùi bắp đâu bác .
Ai nói xe nhỏ cùi đâu bác, nhỏ có cái hay của nó chứ, tại thấy bác máu quá, nên mới nghĩ thay vì bác chơi.. tới bến, cứ gom gom lại 2-3 mùa múc 1 ẻm máy to lun cho... máu 1 thể ) Thực ra đi em R15 này mình cũng rất ưng ý đấy chứ
mình chơi qua cũng 5, 6 chiếc xe nhỏ , đủ các dòng xe , chiếc nào cũng chịu khó tỉ mỉ làm từng chiếc cho đẹp và mạnh nhất trong khả năng có thể , có lúc mình chơi 2 chiếc 1 lúc , đuối mún chết nhưng vẫn chơi vì mê , nên giờ mà bắt đầu chơi 1 xe lớn thì chi phí rất kinh khủng , mình thì o mua xe về rồi để zin chạy hư đâu sửa đó đâu , phải chơi cái xe cho đạt với yêu cần bản thân , nếu mua xe lớn về thì cũng không khó lắm nhưng để chơi cho ra chơi thì quả thật hok dám nghĩ đến . Cho nên bây giờ thấy cũng đủ rồi bác , khi nào có đột phá gì đó thì mới bắt đầu nghĩ đến cái lớn hơn
Cảm ơn bạn viethd đã khen! Đó đơn giản là đam mê. Như đã nói "hàng ngày trên sportbike, tôi có những phút là chính mình". Ở trong hội thì anh em cứ vậy truyền lửa cho nhau. Mấy bạn hội lúc đầu tập cũng nhát lắm. kneedown cả ngày mà đầu gối vẫn cách đất hơn 30cm. Thậm chí có 2 người bỏ cuộc không còn xuất hiện nữa. Dần dần thì mọi người tốt hơn cách đất 1 gang tay rồi gần hơn. Nhiều người mới vào thì còn cứng tay cầm, chân ngồi... như dáng đi dream. Qua luyện tập mọi người mới sử dụng sportbike phát huy được đúng điểm mạnh của nó hơn. Hôm đi cung đường đèo có đoạn khá ngon các bạn đã bắt đầu dám thả lỏng cơ thể hơn ôm cua 70 (mình 100 vượt lên rồi bị phạt không bao giờ cho dẫn đoàn chỉ được chốt cuối ^_^!). Tất nhiên yếu tố an toàn vẫn đặt lên hàng đầu. Chỉ khi tầm mắt đủ bao quát, mọi thứ nằm trong tầm điều khiển mới úp cua nặng. Quanh HN có khá nhiều cung tốt để cua đẹp. Đường quanh co là phía khu vực Tây Bắc nhưng tiếc là đường xá tới các vùng sâu, xa chất lượng còn nhiều đoạn chưa tốt. Bạn nào thông thuộc đường vừa ngon vừa bổ ở khu vực phía Bắc xin hãy phát biểu. Mình cũng muốn lên cc lắm. Đích ngắm là R4 sau này nếu điều kiện kinh tế đủ cho phép.
daytona minh chi ve ic, k kit......yamaha malai có bán đó bác........ cam va bô thì vn thiếu gì......... đáng lẽ hàng về thang12/2012 , nhưng có chút trục trặc nên k về kịp đc........
tiếng rên của cây arrow xe mình nghe cũng được đấy nhỉ :81: http://www.youtube.com/watch?v=IHgEqeAvTBE
Con r4 có phải con 250cc giang hồ đồn thổi năm 2014 xuất hiện phải k nhỉ? Nếu dáng e nó giống r125 và yên... thấp thấp chút thì tuyệt. E r6 đẹp mà...chân ẻm dài quá, với ko tới, chân e cbr600 vừa hơn )
cây bô arrow nổ nghe chán quá, hôm trước cũng gặp ngoài dg` 1 chiếc lên arrow rùi, nghe ko hơn gì bô móc có bác nào ở SG đã lên 2 bros hoặc scorpion ko ? cafe giao lưu cho mình nghe tiếng bô thực tế hôm nạy chạy wa Đăng Khoa mà khách đông quá thế là chạy về hoãn ý định lên bô lại =,='
không biết có phải do bác quay clip trong nhà nên tiếng nó khác khác đi không... chứ mình thấy nghe con arrow thường tiếng có vẻ... hay hơn con carbon mới đau chứ