OK bạn nhé, Mình thấy bên đấy được mà. Nhưng vì lý do gì mình không biết nên bạn mới bị như thế. Nhưng bên đấy nhận thấy là sai sót là tốt lắm rồi. Chứ nhiều nơi đễu lắm bạn à, mình từng bị như thế rồi, bài học đau thương.Giờ tìm một nơi uy tín cũng khó lắm. Mình là khách hàng thân thiết bên đấy, mình cũng ủng hộ bên đấy nhiều lần rồi. Mua xe, bảo trì sữa chữa xe đều nhiệt tình cả. Dịch vụ sữa chữa đông khách lắm. Mình biết bên đấy uy tín và giá cả cũng mềm hơn những chỗ khác.
Thân gởi đến các bạn thành viên 5s và biker. Để tránh những nhầm lẫn, sai sót đáng tiếc xảy ra. Mình gởi đến thông báo cho các bạn. Khi các bạn liên hệ mua xe ở công ty mình, các bạn nói là thành viên 5s và biker các bạn sẽ được ưu đãi + quà tặng (1 nón bảo hiểm chính hãng + 1 bảo hiểm xe máy). Mình thay mặt công ty gởi đến các bạn thành viên 5s và biker, lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng ủng hộ mua xe, cũng như dịch vụ bảo trì sữa chữa. Mình mới xem trang 5s bên Lộc Phát Khang nè. Mình Copy lại cho các bạn tham khảo. Heee
Cứ đặt trường họp đó vào chính bản thân mình sẽ thấy dc những khúc mắc bạn ah,bỏ ra số tiền 40tr để mua 1 chiếc xe với khuyến mãi chưa tới 1% mà vì những lý do này nọ,chặt chém đủ điều,xem xét tới lui,kiểm tra xử lý....Rồi người tiêu dùng mới nhận được sau khi trãi qua các cuộc "kiểm tra,xử lý..." Thì sự "phục vụ tận tình" cũng hơi kém 1 tí:148:
1 cửa hàng kinh doanh có thành công hay không thì trách nhiệm của nhân viên chiếm tỉ lệ không nhỏ đâu,cái này là góp ý thôi nhé,ở đâu mà ko có sai sót,nhưng đừng có sai sót kiểu mà(ai cũng biết,chỉ một mình mình KO CẦN biết)
Eo ơi, bạn tandaibang này sao thế nhỉ. Mình có cảm giác bạn cố tình chơi xấu hay sao ấy. Chính xác là " trách nhiệm của nhân viện không nhỏ đâu". Nếu công ty không nhận thấy nhân viên mình có vấn đề thì đã không comment lại: Đầu tiên, mình cám ơn bạn đã góp ý cho công ty. Mình cũng đã kiểm tra thông tin của bạn, có mua xe ở cty mình, mình không biết lúc bạn mua xe anh bán hàng tư vấn, giữa 2 bên có sự nhầm lẫn gì không, nhưng khi bạn mua xe mà nói là thành viên 5s or biker bên mình sẽ ưu đãi cho bạn (dịch vụ nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn) và kèm quà tặng bạn nhé. Nếu bạn chưa nhận quà tặng do sai sót bên phía công ty, mình thân mời bạn liên hệ công ty nhận quà tặng nhé. Sao khi mình biết được topic này, mình đã gọi điện thoại cho chị quản lý, chị ấy đã cho kiểm điểm nhân viên rồi. Theo mình nghĩ 1 công ty muốn lấy uy tín không phải dễ đâu bạn à, chẳng ai dại gì mà tự phá hủy làm mất uy tín của công ty. Còn những lời bạn nói góp ý thì bạn hãy xem lại nhé. Vì mình hơi bức xúc cách bạn nói như thế. Không có tính thuyết phục.