Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. vunam

    vunam Bằng A2

    Tham gia:
    17/8/11
    Bài viết:
    309
    Được thích:
    138
    cho mình hỏi chút nhé.bao lâu thì phải bảo dưỡng và thay chén cổ vậy
    cảm ơn mọi người
     
  2. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Khi nào té xe thì bảo dưỡng hay thay thế nhé bro :106:
     
  3. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    Chạy đến khi nào nó rơ, đường tưng nghe lụp cụp cà tưng thì xiết lại không thì thay
     
  4. vunam

    vunam Bằng A2

    Tham gia:
    17/8/11
    Bài viết:
    309
    Được thích:
    138
    nên thay loại chén cổ nào hay thay đồ ở hãng hả mọi người
     
  5. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Mình thì vẫn xài chén cổ hãng. nghe ngta bảo là làm chén chổ bi đũa ngon hơn xài bền hơn. Mình tì chưa sủ dụng nhưng mình chắc chắn là chén cổ làm bi đũa chắc chắn ngon hơn. Vì theo lý thuyết mà mình đc học thì bi đũa chịu lực hướng kính tốt hơn bi cầu rất nhiều
     
  6. hocamdao1020

    hocamdao1020 Bằng A1

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    25
    bình xăng lâu ngày k xúc thì mệt vs nó ak hum bữa mình dắt bộ nk phao xăng k nhạy vì mình chạy 2 năm rồi mà chưa xúc wa ..kaka ..lọc gió tháo ra lấy xịt k thì thay cái mới ..chẵng có hại gi cho xe đâu bn ..ngược lại còn tốt cho xe đó ..
     
  7. Coolboy_198x

    Coolboy_198x Bằng A1

    Tham gia:
    18/6/11
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    113
    có bro nào sử dụng Yamalube carbon cleaner(Dung dịch làm sạch muội carbon,giá hãng:450k/chai 75ml) đổ vào bình xăng chưa? cho ý kiến nhé.Mình đang định dùng thử
     
  8. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Đúng rồi bạn, bi đũa tốt hơn và đó là lý do xe mình đã về chén zin @@
     
  9. just_like

    just_like Bằng A2

    Tham gia:
    8/4/13
    Bài viết:
    150
    Được thích:
    8
    CHÀO ANH EM , MÌNH THAM XIN GIA PHẦN BẢO VỆ XÍCH TRUYỀN & LÀM SẠCH NHA :75:

    01. SẢN PHẨM OKS9341 BÔI TRƠN HOÀN HẢO, HÀNG NHẬP TỪ ẤN ĐỘ VỀ A.E CỨ YÊN TÂM CHẤT LƯỢNG NHA :124:

    02. SẢN PHẨM SPRAY NINE LÀM SẠCH/KHỬ TRÙNG ĐA CHỨC NĂNG , HÀNG NHẬP TỪ MỸ NHÉ :124:


    ANH EM THAM KHẢO QUA LINK BÊN DƯỚI NHA :75:

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/423352-OKS9341-S%E1%BA%A2N-PH%E1%BA%A8M-CH%C4%82M-S%C3%93C-X%C3%9ACH-CHUY%C3%8AN-NGHI%E1%BB%86P-amp-SPRAY-NINE-L%C3%80M-S%E1%BA%A0CH-KH%E1%BB%AC-TR%C3%99NG-%C4%90A-N%C4%82NG
     
  10. Turtleold20

    Turtleold20 Bằng A1

    Tham gia:
    20/12/12
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    11
    e là dân mới nên cho e hỏi cái này nha các ae:
    1/ e chạy rất hay là giật giật cái đầu,tới đèn đỏ là thoy roy tắt lun máy khi chạy
    2/ thả dốc cầu e toàn bóp côn trong khi vẫn còn số ( không bik có ảnh hưởng gì xe hok?)
    3/ có nên bóp côn thường xuyên hok??( trả số về e cũng bóp côn,bóp chết lun đó)
    ai cho e ý kiến với,,tài sản của e là GP 2k12
    P/s: ro-da qua 300km thì nên thay những gì??????
    ecámm ơn trước nha
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...