Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. Asus2005

    Asus2005 Bằng A4

    Tham gia:
    22/6/10
    Bài viết:
    659
    Được thích:
    354

    Chừng nào cafe cho ngồi ké cái nha mấy sư huynh ^^
     
  2. sieutocdo1994

    sieutocdo1994 Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    66
    a thấy ic moric sao?
     
  3. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    Anh Baotai cho mình hỏi, xe mình giờ phải rớt đầu vì có việc, tính lên



    Mình chỉ lên 2 cái này thôi thì có đc ko ? Xe zin hết, nếu mua thì mua ở đâu ? Cảm ơn anh
     
  4. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    trong giả thiết tất cả mọi thứ còn lại đều zin, xe bạn gắn vào thì sẽ bị ga chờ và chạy không ngon như zin đâu. Max speed có lẽ sẽ bằng zin, nhưng được cái ga cuối rút tốt hơn. Trong 1km2 sẽ ăn zin vài xác
     
  5. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    :( Xe mình bị hở ron đầu nên phải rớt đầu thay ron, xe đã lên gần như bài của anh



    Trên là những món mình đã lên, giờ phải rớt đầu theo a thì nên thay cam + loxo đầu luôn ko ? Như anh nói thì thay xong sẽ ko ngon bằng zin nên cũng phân vân quá, mình cần gia tốc chứ ko cần max speed :( ...
     
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Nếu như đó là những món bạn đã lên thì chỉ cần thêm cái cổ pô 32mm là bảo đảm ngon hơn zin, vì post trên bạn không nói rõ những thứ đã lên nên mình mới đặt giả thiết những thứ khác như zin. Còn nếu đã lên toàn bộ thì gắn vào chỉ có ngon hơn thôi. Chú ý thay NSD thành 14-41 để đạt hiệu năng cao nhất với trái zin, máy hơi rần tùy xe nhưng bảo đảm mạnh và ngon !


     
    #286 baotai, 6/4/13
    Sửa lần cuối: 6/4/13
  7. bmw318i

    bmw318i Bằng A2

    Tham gia:
    7/10/07
    Bài viết:
    395
    Được thích:
    141
    Cảm ơn anh

    Vậy mình gắn thêm Lò xo đầu V-xion với Cam V-xion ko vấn đề gì phải ko a ? Thấy trong bài của anh chỉ có gắn cam mà ko có gắn Lò xo đầu nên cũng phân vân.
     
  8. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    sao không có ? chắc bạn chưa đọc kĩ rồi !

    http://i149.photobucket.com/albums/s67/baotai/IMG-20130326-00035_zpsacbf6d7f.jpg

    http://i149.photobucket.com/albums/s67/baotai/IMG-20130327-00036_zps44273f8a.jpg
     
  9. phovantuanmye

    phovantuanmye Bằng A2

    Tham gia:
    10/8/08
    Bài viết:
    241
    Được thích:
    132
    a T ơi e thắc mắc là e thấy thông số NSX đưa ra cho v-ixion là max rpm là 8500 cũng giống ex nhưng tại sao lò xo đầu của v-ixion ngắn hơn của ex với lại ae nói lò xo của v-ixion chịu đc tua cao hơn lò xo ex.
     
  10. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Cái đó bạn phải hỏi nhà sản xuất rồi, sao baotai biết được họ thiết kế thế nhằm mục đích nào ?:)), baotai chỉ nghiên cứu thì thấy cùng là đồ zin của yamaha, gắn vào không chế cháo và hiệu năng ok hơn thì xài thôi, chứ còn đào sâu vào thiết kế thì baotai chịu thua :(, chưa đủ trình

    Chính xác là lò xo zin của Ex các đời chịu max được 10760 rpm
    còn lò xo của V-Ixion, R125, R15 chịu max được 12500 rpm

    Xe baotai thực tế đi NSD 14-41, nếu đi lò xo đầu V-Ixion thì số 2 max được ~ 80km/h, còn nếu đi NSD zin thì ~ 90 km/h
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...