Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Cái này là tình trạng không thường xuyên vệ sinh heo nè. Bạn cần phải vệ sinh heo, tra mỡ vào hai cái ty trượt của heo. Thổi sạch bủi bẩn, đất cái, mạt bố...... khi đó thì tình trạng bố không bị bó nữa.
     
  2. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    Ông nói thì tôi nặng ok rồi! Căn bản là từ lúc làm nồi tới h chạy thấy vẫn vậy... Có hơn chút đỉbh nhưng ko nhìu!
    Xin nói lun là nồi mình là bên 26 team, mai chắc se đem ra hỏi
    P/s: xe tôi từ khi đi làm nồi tới h rất ít khi chở gấu, toàn đi 1 mình, tuần học 3 lần, từ CMT8 - ĐBP - Hàng Xanh chắc cũng ko xấu hay dốc j cả! Mình vẫn ko tin cái nồi tuột trong khoảng 2k đả đi đâu. Dù sao cũng cám ơn ông đã nhiệt tình giải thik! Xin lỗi làm phiền ông. Chắc để tôi tự tìm hiểu dc rồi...
     
  3. 3t_drthanh

    3t_drthanh Bằng A3

    Tham gia:
    17/3/11
    Bài viết:
    502
    Được thích:
    142
    cái dòng màu xanh e chưa hiểu bác giải thích giúp!
     
  4. shiren

    shiren Bằng A1

    Tham gia:
    31/7/08
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    29
    Mấy bác cho em hỏi xe em bị hư bình rồi bây giờ mua bình gì và mua ở đâu tốt vậy,chỉ giúp em với,em cảm ơn
     
  5. 49M9-5677

    49M9-5677 Bằng A4

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    689
    Được thích:
    437
    Bình thì nhiều loại lắm. Bác có thể mua bình nước GS loại 5A hoặc bình khô GS loại 6A.....Các sản phẩm này đều có bảo hành nên mua ở đâu cũng vậy thôi....
     
  6. shiren

    shiren Bằng A1

    Tham gia:
    31/7/08
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    29
    bạn cho mình hỏi sao bình ướt phải đi 5a mà bình khô phải đi 6a vậy bạn:D,mình tưởng bình nào cũng như nhau chứ:D,hih
     
  7. khaihuyenthu

    khaihuyenthu Bằng A4

    Tham gia:
    14/4/12
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    346
    đang đi bài như xe tui thì có nên xuống dĩa 34 k ông lộc? vì t nghĩ xe toàn đi tour dễ gặp cầu, dốc, đèo, đường xấu, đường vườn, đườn đan, đường đất, đường ruộng các thể loại?
    đương nhiên vẫn đi nhìu qua đường trường, xa lộ, cao tốc!
    và đi tour thì lúc nào cũng chở 2 + 1 đống balo?
    p.s: chuẩn bị thay nsd, nhông dĩa hãng + did đen (mua r)
     
  8. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    chiếc sirius 2010 gắn bình ex 2010 zô. giờ cái co pô e của sirius gắn vào họng gió của bình ex 2010 ko vừa . có bác nào bik h gắn cái co từ pô e xuống họng gió nào vừa chỉ e zs. hj
     
  9. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Gia tốc càng cao thì càng tỉ lệ nghịch tới cái vận tốc maxspeed của xe, nhất là đối vs xe làm dên nhưng vẫn đi trái zin! Xe đã làm dên nhất là đôn dên thì tua cuối sẽ bị cắt giảm từ đó vận tốc lúc cuối cũng sẽ bị cắt giảm theo, nguyên nhân 1 phần vì tỉ số nén quá cao nên gia tốc xe sẽ quá lớn từ đó đẩy kim đạt tới maxspeed nhanh hơn, đẩy tua máy lên cao lẹ hơn. Nhưng bù lại maxspeed sẽ bị tuột đôi chút, nhưng được cái vặn 1 phát là lên maxspeed liền chứ hậu kim không lết từ từ như lúc chưa làm dên!
    P/s: Dên càng được chích nhiều ly hay cây dên được đôn càng nặng thì tua cuối sẽ càng bị cắt giảm (Dên đôn sẽ thấy rỏ hơn dên chích). Đó là 1 trong những nguyên nhân tại sao xe đã đôn dên nhất là làm dên chạy tự do mà kết hợp với trái to (Trên 65) thì chỉ chạy được trong quảng đường tầm 700m-800m thôi là cứng máy rồi! Lúc này dù có cố gắng bơm tiếp thì kim cũng sẽ k lên đc nữa!
    P/s 2: Khi làm xe phải luôn nhớ rằng tăng đề thì sẽ mất hậu và ngược lại!
    P/s 3: Trong trường hợp làm dên chích hay dên đôn nhưng vẫn giữ trái zin thì cái maxspeed giảm đôi chút sẽ thấy rỏ hơn, vì buồng đốt vẫn thế không thay đổi, chỉ tăng thêm vài cc do dời ắc dên. Cái chính lúc này là lấy cái gia tốc xe do tỉ số nén của buồng đốt được tăng cao!

    Chỉ khuyên 1 câu ngắn gọn khi nào xe đã xổ trái thì hãy nên xếp lại NSD! Ngoài xổ trái ra thì đi NSD có thông số zin là tốt nhất!
     
    #89 khoicanyeu.1908, 6/4/13
    Sửa lần cuối: 6/4/13
  10. damme19x

    damme19x Bằng A1

    Tham gia:
    27/2/13
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    3


    có ai điều tra ra đùm này là đùm ji chưa
    nge nói đùm cnc mà k bít phải k nữa,!!
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...