Sirius Topic hỏi đáp về các dòng sirius phần 7

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phatmk, 30/3/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. kimnguu1205

    kimnguu1205 Bằng A2

    Tham gia:
    23/8/12
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    7
    cho em hỏi cái co pô e này mua ở đâu zj. e tính gắn cho chiếc sirius đi bình ex2010
    [​IMG]
     
  2. rey26082007

    rey26082007 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    304
    Được thích:
    26
    Bik là có ảnh hưởng như ko bik có nhìu ko thôi. Còn xích cam thì mình hok bik nưa, cây cam nằm đâu mình còn chưa bik mà ^^ :D! Có làm nồi bên 26 team chả bik có làm lệch j ko? kiểm tra và sửa ở đâu chỉ mình vs!
     
  3. wesker07

    wesker07 Bằng A2

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    20
    cho mình hỏi,mâm RCB 6 cây giờ còn bán ko ,giá tầm bao nhiu
    đang tính mua 1 cặp gắn cho em Si R đen trắng,ko biết để màu đen hợp ko
     
    #73 wesker07, 5/4/13
    Sửa lần cuối: 5/4/13
  4. nos72

    nos72 Tập Lái

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Các bác ơi, cho e hỏi xí, em mới gắn cacte x1, không có bị cạ gì cả, dựng chống đứng lên quay bánh ro ro bình thường, nổ máy vô số 1,2,3,4 vặn ga quay ro ro bình thường, lên ngồi đằng sau nhún mạnh mấy cái cũng bình thường, nhưng sao hễ e chạy trên đường gồ gề tí xíu là nó kiu rột rôt ở cái cacte, nghe khó chịu ***, mà k biết nguyên nhân là gì, các bác giúp e với ...
     
  5. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    Quá lắm là đi loại 9ly thôi, loại 10ly là dành cho xe có bánh sau hơi to như mấy chiếc môto PKN! Không phải sên càng dày là càng tốt, nó phải phù hợp với thể trạng của xe cái đã, gắng không đúng loại thì tỷ số truyền sẽ không được chính xác, từ đó làm dàn chân của xe sẽ run! Giống như xe mạnh như trâu bánh sau bự chà bá mà đi cộng sên mỏng le thì cũng sẽ có lúc đứt cộng sên, và tỉ số truyền bị sai lêt ngay! Vì thế thằng Exciter với 135cc + Mâm sau có bản khá to và bánh bự nên zin của nó mới đi sên tới 9ly!
    P/s: Sên loại 10 ly thì Exciter 2011 gắng được!

    http://4.bp.blogspot.com/-Kxa2MEGjLo4/Tyul-fv_HTI/AAAAAAAEnz4/mUHKapB6Eko/s128/14-Facepalm.png

    Xin nhắc lại lần nữa, giảm cân sẽ giải quyết được vấn đề này!
    Xin nhắc lại lần thứ 2, xe của nó là do thằng đó chạy giữ kĩ xe, không đua bơi + xác của nó không quá nặng như ông, nên tới giờ xe nó vẫn còn có ga để vặn. Ông thử trao đổi xe ông với xe nó trong vòng 1 tháng đi thử xem sao, ngày nào cũng lấy xe đi học đi làm hay đi vòng vòng. Tui đảm bảo rồi lực máy xe nó cũng sẽ tuột dần thấy rỏ khi đưa xe cho ông thôi, vì xác ông nặng quá!
    P/s: Giảm cân xong rồi hãy làm xe, bây giờ làm xe mà xác nó nặng quá thì máy nó cũng sẽ mau xuống lắm, cứ tưởng tượng xe là 1 con ngựa hay 1 con thú cỡi nào khác là sẽ suy nghĩ ra ngay! Chỉ khi nào xổ trái hơi lớn tầm 58 thì cái xác nặng của ông nó mới được lực máy xe nâng đỡ phần nào, và máy có tuột cũng không thấy rỏ bằng khi xe còn zin, nhưng tất nhiên máy cũng sẽ mau tuột hơn những xe làm có thằng nài nhẹ cân khác!
    P/s 2: Cái nồi ông làm ở đâu? Có khi nào bị thuốc không? Đem xe qua đó cho tụi thợ nó chạy thử xem nó phán cái gì?
    P/s 3: Kiếm đường nào dài chừng 800m chạy căng hết ga xem xe ông hiện tại leo lên được bao nhiêu rồi mới tính tiếp được! Trong lúc chạy nhớ để ý tới cái gia tốc của xe!
    P/s 4: Xác đã nặng gặp hay chở thêm người sau lưng thường xuyên (Như bạn bè, gấu, má......) mà đi đường trong thành phố, chạy lên dóc cầu, hết ngày này qua ngày khác thì xe nào mà nó chịu cho nỗi!
     
    #75 khoicanyeu.1908, 5/4/13
    Sửa lần cuối: 5/4/13
  6. khoicanyeu.1908

    khoicanyeu.1908 Bằng A4

    Tham gia:
    13/10/10
    Bài viết:
    1,735
    Được thích:
    1,377
    .
     
    #76 khoicanyeu.1908, 5/4/13
    Sửa lần cuối: 5/4/13
  7. damme19x

    damme19x Bằng A1

    Tham gia:
    27/2/13
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    3
    cái đùm này là đùm ji?
    [​IMG]
     
  8. phatmk

    phatmk Bằng A4

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    2,365
    Được thích:
    2,336
    bạn mở cái carte ra coi nó đụng chổ nào . đụng ở đâu thỳ ráng kéo cho nó xê ra 1 tý . hoặc là bạn đi carte zin quen rồi bây h đi sên trần nó kêu chưa quen hok chừng

    giá tầm 1t5 thôi bạn . qua mấy đại lý RCB để có giá tốt nhất nha

    bộ này tối qua mới thấy trên facebook . chua biết loại gì nữa

    bạn đang đi bình nào . sạt gì .


    fixx tấm hình lại nha bạn
     
    #78 phatmk, 5/4/13
    Sửa lần cuối: 5/4/13
  9. sk1303

    sk1303 Bằng A1

    Tham gia:
    26/9/12
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    3
    các bác cho e hỏi có cách nào để tay ga bớt trơn k?
    theo cảm giác của e xe e tay ga trơn khó giữ vận tốc lắm ạ, toàn bị trớn ( diễn tả vậy k biết bác nào hiểu k :( )
    có thể khắc phục k ạ
    vài đứa bạn đi xe e cx kêu thế ( bọn nó đều đi xe honda)
     
  10. il_principe39

    il_principe39 Bằng A2

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    422
    Được thích:
    256
    bố thắng đĩa sau của mình h mỗi lần đạp vào nó nhả ra ít quá đâm ra bị nặng bánh xe,có cách nào chình cái bố thắng nó nhả ra thêm xíu đc ko mấy bạn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...