Exciter Topic hỏi đáp dòng xe Exciter phần 21

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 6/1/13.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Số 1 vừa cứng số thì qua s2 đi,k** số 1 dữ quá lò xo đầu nào chịu nổi
     
  2. cuibap2232

    cuibap2232 Tập Lái

    Tham gia:
    2/12/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    mấy bác cho e hỏi tí..xe mấy bác chạy 1tháng có cần đi xem nồi hay bao trì gì k ạ..e mới tập k có rành lắm..chạy 1 tháng mình có cần làm gì ngoài thay nhớt không ạ tks mấy bác nhiều
     
  3. thetien

    thetien Bằng A2

    Tham gia:
    15/3/08
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    381
    tình hình là định chuyển wa đi bánh tăm. Nhưng ko bít loại niềng nhôm hay sắt nào tốt cả. Ae cho mình xin chút ý kiến nhé, combiz, did, siam goshi, rcb.... thanks all..........
     
  4. because

    because Bằng A2

    Tham gia:
    7/4/10
    Bài viết:
    178
    Được thích:
    151
    mjnh chào tat cã AE bike ben box EX. cho mình hỏi ae nào con nhớ topic cua chiếc ex này hay còn hình. thi share cho mjnh vs dc k? mjh cảm ơn nhju lắm.
    mjh chj tìm dc 1 tấm này thôi. [​IMG]
     
  5. big_bear

    big_bear Bằng A4

    Tham gia:
    19/5/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    918
    có lẻ của bác đây.mà hình die hết rồihttp://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/179066-lt-lt-lt-ex-1-10-lc-gt-gt-gt


    niềng zin cũng đẹp đó bác.thích bản bự thì RCB cũng bền

    500km thì thay nhớt lần 1.1000km thì thay lần 2 + lọc nhớ vậy thôi.chứ xe mới nồi còn mới đâu cần làm gì bác
     
  6. kinhthienvuong

    kinhthienvuong Tập Lái

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Chào mọi người bên box exc và những người cùng sự dụng exc ,em mới mua xe và đi được 1.2k km. em đi đường thành phố nên không mấy khi lên nổi số 5 , đôi lần lên được số 5 khi vận tốc đang ở 40km/h ,như vậy có hại máy không ạ? Tua khoảng bao nhiêu km thì mình có thể chuyển từ số 1 lên số 2, số 2 lên số 3 và số 3 lên số 4, số 4 lên số 5 ạ, vì em thấy có mấy người chạy mà máy cứ cọc cọc cọc rồi dần dần đều tua lại, em nghĩ chắc hại máy nhưng chả biết đạt bao nhiêu km/h thì nên lên số là hợp lý :(
    em còn 1 câu hỏi nữa rằng em chạy 1 chiếc xe ex 2011rc của bạn đã mua lâu, xe bạn em chạy côn rất mềm và ngọt, đi dễ dàng căn ga số 4 mà xe đều tốc. xe em đã đi đc hơn 1000km mà đến giờ xe vẫn dựt dựt lắm ạ, khó mà căn đều tốc khi đang số 4 lắm :(, vậy khi nào xe em mới được ngọt như vậy nhir? cảm ơn các anh đã đọc, tại em mù tịt về khoản xe tay côn nên đang còn tìm đọc và hỏi :p
     
  7. quytu_andy

    quytu_andy Tập Lái

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    Em có con Ex côn tay tuẹ động chạy đk hơn 3van rồi nay máy có hiện tượng kêu kục kục nghe rất khó chịu vậy nguyên nhân do đâu thế mấy bác
    Em ra hãng nó bảo mấy bác ấy bảo hơn 3 triệu mới ổn đk mà có thể hơn
    Quán tư thì nói tầm 1,5 đến 2triệu vậy ntn đây các bác
    Vậy sửa đk rồi chạy có đk lâu không hay 1 time lại bị như vậy
    CÁc bác cho em lời khuyên với
     
  8. tuanphong030594

    tuanphong030594 Tập Lái

    Tham gia:
    4/4/13
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    3
    mình có con EX lên IC - BMV - K&N - Mở Cổ Pô , người khác nói mình nên lên BMĐ , các bác cho e xin y kiến . thanks pro
     
  9. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Bạn lên Lò xo đầu, lổ hút lổ xả, NSD 14-40 sẽ hay hơn. Chứ BMV quá tốt rồi @@
     
  10. long151094

    long151094 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    6
    AE cho minh hỏi ex zin 2k11 chạy 10000km rồi...mình đang dự định lên NSD DID bản 10 li..........lúc trước máy xe mình chạy kêu lắm,yamaha nói dư máy j đó,nên mình lên nhông trước 15 luôn thấy chạy máy êm lắm,nhưng có điều máy hơi nặng tí,đi tp phải trả số...............mình tính lên NSD 15-39 ...AE cho mình ý kiến...
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...