Chúng ta tính giá thị trường nhé : 1. Lòng trái V-Ixion 57mm : dao động từ 2750k - 2950k 2. Lò xo đầu V-Ixion : 500k - 600k 3. Cam V-Ixion : 800k - 900k 4. Bình zin 2k11 : 900k - 1000k 5. Mở cổ 32 mm : 250k - 350k 5.1 : Pô R15 zin : 2,7tr - 4tr, làm cổ 500k 6. Bugi Irridium hoặc Platinum : 75k -200k 7. NSD : 250k trở lên 8. Công lắp ráp tính theo giá hãng : ~500k bạn tự cộng lại nhé =))
Thanks baotai. có bảng giá tham khảo rồi. sẽ xem xét lại. khi nào cần mình sẽ lên 150. :69:
Hên xui bị đie đó bạn :95:. Mà giờ mua Rextor ở Trung Vic được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 nên cũng yên tâm phần nào , còn giá thì ~ 2 con TWH :96:
anh Baotai ơi, xe em gp2011 đã lên những thứ sau: - bugi ngk CPR8EAIX-9 - lọc gió K&N 1306 size zin - ic TWH lc135 new - cam V-IXION - lò xo đầu V-IXION - móc po chừa 2 vách cổ size zin, đít po size zin bây giờ xe em có tình trạng bị mất galanty canh chỉnh hoài ko nhuyễn đc, lúc nguội máy canh chỉnh cỡ nào cũng bị tắt tới lúc chạy lâu nóng máy thì galanty lớn dần lên em giảm nhỏ lại để nguội máy thì mất galanty bị tắt máy tiếp lần đầu tiên thay cam ,lò xo đầu bên YFS CMT8 canh cam cò lần 1, hôm nay thay ic zin lại ra YFS canh cam cò, vệ sinh kim xăng da bơm thấy tình trạng vẫn ko thay đổi. Anh Baotai hiểu biết kinh nghiệm nhiều chỉ giúp em cách khắc phục với
Có một số vấn đề bạn cần làm rõ ở đây : 1. Bình xăng zin bạn có làm gì không ? thí dụ như nâng kim xăng bằng khoen lon beer hay khoét họng này nọ ? 2. IC TWH NEW hình thế nào ? loại như hình baotai giới thiệu hay loại có tem Yamaha Pack Lot. Và IC này lúc nguội máy và nóng máy có hiện tượng gì lạ không ? ( khi gắn vào xe khác, chứ không phải xe bạn ) 3. Ngoài những bệnh bạn kể thì lực xe thấy thế nào, có hụp ở các mức ga không ? có chạy lại xe zin không? có tiếng động lạ gì trên đầu bò hay không ? Bugi màu sắc thế nào ? Có lụp bụp ở pô hay không ? Kế tiếp, đó là bệnh bạn đang mắc phải, theo lời bạn kể thì là vấn đề bất ổn của Garranty như bạn đã trình bày. Theo kinh nghiệm thực tế của baotai, việc garranty lúc nguội thì nhỏ, lúc nóng thì to bất thường, chủ yếu là dính vào 2 nguyên nhân sau : 1. IC bị chập mạch 2. Thợ ráp cam vào canh sai vị trí bánh răng cam Sau khi kiểm tra 2 thứ đó mà garranty vẫn không ổn, thì phiền bạn đem qua baotai nhờ Thợ check giúp cho, địa chỉ 25A Lê Trực, Phường 7, Q. Bình Thạnh Sẳn đây nói thêm, nếu như xe zin, bạn có thể chọc ngoáy bình xăng và pô tùy ý, cùng lắm thì hao xăng hoặc lụp bụp tí nhưng vẫn chạy được. Nhưng một khi đã lên Cam đối với trái zin thì phải tuân thủ 1 số nguyên tắc sau, nếu như muốn nó ÊM NHẸ như những gì baotai nói, đó là : - Tuyệt đối không chọc ngoáy đến bình xăng zin 2k11, không thay giclo chính phụ, không đụng đến mức hay đổi vị trí kim xăng - Pô một là để cổ zin, móc 3 ống tiêu. Hai là mở cổ 27-32, đừng ham hố móc pô dù chỉ là 3 vách hay 2 vách, vừa ô nhiễm âm thanh, vừa bị xe zin nó cười vào mặt nếu chạy thua, vừa gây chú ý đến các anh áo vàng Nếu được, bạn thu xếp ra uống cafe một bữa, baotai sẽ xem xét tình hình trực tiếp sẽ dễ xử lý hơn. Nếu muốn hiểu rõ hơn, phiền bạn xem trang đầu tiên của topic này về bài 150cc, từ đó biết những thông số cơ bản khi đi Cam, Lòng V-Ixion
thx anh Baotai đã reply 1. xe em bình xăng zin em chưa đụng chạm gì 2. IC TWH new hồi trước em có pm hỏi anh chỗ mua bên sạp Anh Em nó ko có tem yamaha 3. hiện tại thì vẫn chưa gắn IC thử qua xe khác mà bữa đầu tiên gắn cam + lò xo đầu về chạy nóng máy thì phát hiện tiếng điện kêu tạch tạch gần giò đạp nổ máy kèm theo quạt két nước quay lun, xe em chạy ga đầu mấy số nhỏ hơi bị yếu lên trớn cao rồi xe mới nhẹ lại, chạy chưa nóng máy thì có hiện tượng nổ po em thì ko có đua bơi cạnh tranh gì chỉ là làm nhẹ xe chạy cho đã thui và chưa có ý định lên 150cc
Vậy thì phiền bạn qua uống cafe rồi đem xe mình kiểm tra cho, 090 789 3148, khu vực Bình Thạnh ! Trước tiên bạn cứ gắn IC zin chạy tạm và đưa cục TWH cho bạn bè chạy thử coi nó có bị gì không , cần thiết mượn cây pô zin của ai đó chạy thử coi tình trạng thế nào.