thì bình thường 10500v là ngắt rồi, của bác lực vậy thì phải tua cao mới đi hết máy mà,còn ecu bác chơi cục đầy đủ thì ngon hơn cục mở tua rồi
Mình ma mới nên có vài câu muốn hỏi @@ -R15 v1 để zin lên những món K&N Air Filter, Nology Hot Wire đc ko bác, nó có tăng hiệu năng của xe ko. -ECU thay = ECU độ đc ko -Và cho mình giá cả từng món @@ P/s: biển số U1 q10, gần mình, s chưa thấy 2 bác bao giờ @@
xe pác chơi bài zin lên kn, nology, canh chỉnh xăg nhẹ là thấy xe khác liền...zin 5 phần lên nhiu đó đc 8 phần.. Còn já cả từg món thì pác liên hệ các sạp là có já chính xác nhất... Ecu thì mua ecu racing gắn vào canh chỉnh map là chạy tê tái lun... ,
IC thì chỉ có IC zin hoặc IC racing , chứ đãu có IC chỉ để mở tua với IC đầy đủ , nhiều khi bác bị thợ sửa xe nói bậy để kiếm tiền đó , gắn IC bậy bạ vào chỉ để mở tua mà hok đúng của R15 , chạy hok được bác ơi . IC racing chỉ có 1 ah , mua về gắn là đầy đủ chức năng từ mở tua đến chỉnh map xăng , còn rất nhìu chức năng khác nữa như chỉnh góc đánh lửa , áp lực bơm xăng .vv..vv.. , chỉ sợ hiểu biết của mình hạn chế không dùng hết chức năng IC . IC racing còn có khả năng tự đặt vòng tua max cho xe , nếu bạn thix mở hết tua thì chỉnh 13000 hoặc 14 , 15 ... tuỳ bác , nếu thix bền hạn chế hư hỏng thì đặt max ở 12000 vòng thôi , cái hay của IC này là như vậy .