vì lý do R15 nhìu đồ chơi cho máy và có thể chỉnh xăng FI được nên mình mới quyết định chơi R15 mà bác , chứ lúc mua cũng bị mấy đứa nguy hiểm nói ra vô nhìu lắm . Mua về rồi chơi càng lúc càng thấy ưng ý , vì phần máy rất nhiều đồ chơi dành cho R15 , có IC , có bộ chỉnh xăng FI cho R15 , và quan trọng là ngoại hình R15 quá đẹp . Nếu mún để máy zin , vẫn có thể gắn pô , Nology , K&N và chỉnh lại xăng theo hiện trạng những món đó , xe chạy mạnh mẽ liền , lấy 160 dễ dàng , R15 dễ làm lắm bác ah . Chỉnh xăng cho Fi thì đơn giản chỉ cần bấm nút chứ không phức tạp tháo ráp nhiều như bình xăng con , đâu phải vô lý mà công nghệ FI chiếm lĩnh thị trường xe máy
nghe bác tả mà thèm quá,bữa đầu cũng định múc r15 mà ko đủ lúa với nhìn bình xăng của em nó bé nhìn ko cân đối xe,sắp tới mình đổi sang r15 chắc cũng order 1 bộ bodykit của r125 gắn vào nhìn cho nó gấu ^^.Trên mạng thấy đa số là so sánh cbr với ex chứ mình chưa thấy ai so r15 với ex bao giờ,chắc r15 kéo ăn ex nên ít thấy so sánh
chuyện hãm tua hay không , không quan trọng bác ah , quan trọng là tăng gia tốc và tuỳ chỉnh map xăng theo đồ chơi của xe , đó là tác dụng chính của IC . Còn hãm tua chỉ là lý do phụ . Mình mua từ Ấn Độ , của 1 hãng có đội đua của các giải đua xe ở Ấn .
Bác fxrcrew cho thỉnh giáo với. Xe e lắp pô two brothers + K&N airfilter thì canh chỉnh FI thế nào bác?
thì bạn mất 2 phút để tháo yên sau , mất 1 phút để cắm bộ điều chỉnh xăng gió vào dàn dây điện , 10 giây để bấm nút , là xong , bạn sẽ chạy 1 chiếc xe hoàn toàn khác :85: . Với xe đã lên pô và K&N , thì bắt buộc phải chỉnh xăng lại , nếu không thì 1 thời gian sẽ phá cái máy ghê gớm do thiếu xăng , và nhất là , chạy íu xìu á . Nếu bạn chỉnh xăng đủ thì xe bạn sẽ đạt trên 150 km/h .
canh như này nà pác... cách này dành cho ecu zin... [video=youtube;OLotfmbXlLo]http://www.youtube.com/watch?v=OLotfmbXlLo[/video]