R15 The "D" Team - "R15 Full Power" 's Revenge

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi anex, 30/3/13.

  1. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    vì lý do R15 nhìu đồ chơi cho máy và có thể chỉnh xăng FI được nên mình mới quyết định chơi R15 mà bác , chứ lúc mua cũng bị mấy đứa nguy hiểm nói ra vô nhìu lắm . Mua về rồi chơi càng lúc càng thấy ưng ý , vì phần máy rất nhiều đồ chơi dành cho R15 , có IC , có bộ chỉnh xăng FI cho R15 , và quan trọng là ngoại hình R15 quá đẹp . Nếu mún để máy zin , vẫn có thể gắn pô , Nology , K&N và chỉnh lại xăng theo hiện trạng những món đó , xe chạy mạnh mẽ liền , lấy 160 dễ dàng , R15 dễ làm lắm bác ah . Chỉnh xăng cho Fi thì đơn giản chỉ cần bấm nút chứ không phức tạp tháo ráp nhiều như bình xăng con , đâu phải vô lý mà công nghệ FI chiếm lĩnh thị trường xe máy :)
     
    #31 fxrcrew, 1/4/13
    Sửa lần cuối: 1/4/13
  2. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    nghe bác tả mà thèm quá,bữa đầu cũng định múc r15 mà ko đủ lúa với nhìn bình xăng của em nó bé nhìn ko cân đối xe,sắp tới mình đổi sang r15 chắc cũng order 1 bộ bodykit của r125 gắn vào nhìn cho nó gấu ^^.Trên mạng thấy đa số là so sánh cbr với ex chứ mình chưa thấy ai so r15 với ex bao giờ,chắc r15 kéo ăn ex nên ít thấy so sánh
     
  3. acura_2590

    acura_2590 Bằng A4

    Tham gia:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,038
    Được thích:
    4,229
    dữ nha. xe này nghe đâu 2 cam nè :v
     
  4. hanoi0910

    hanoi0910 Bằng A1

    Tham gia:
    28/1/13
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    7
    Bác cho e hỏi là lên full là bác thay lòng 175 thay cho lòng 150 hiện tại ah?
     
  5. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    lòng trái Uma 62 , tháo zin ra , gắn nguyên kit vào , xong :)
     
  6. feofuot

    feofuot Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/08
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    143
    ic racing bác mua ở đâu ngon vậy, có nó ko hãm tua là chạy vi vu rồi
     
  7. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    chuyện hãm tua hay không , không quan trọng bác ah , quan trọng là tăng gia tốc và tuỳ chỉnh map xăng theo đồ chơi của xe , đó là tác dụng chính của IC . Còn hãm tua chỉ là lý do phụ . Mình mua từ Ấn Độ , của 1 hãng có đội đua của các giải đua xe ở Ấn .
     
  8. Yarep

    Yarep Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/12
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    57
    Bác fxrcrew cho thỉnh giáo với. Xe e lắp pô two brothers + K&N airfilter thì canh chỉnh FI thế nào bác?
     
  9. fxrcrew

    fxrcrew Bằng A3

    Tham gia:
    27/3/07
    Bài viết:
    573
    Được thích:
    780
    thì bạn mất 2 phút để tháo yên sau , mất 1 phút để cắm bộ điều chỉnh xăng gió vào dàn dây điện , 10 giây để bấm nút , là xong , bạn sẽ chạy 1 chiếc xe hoàn toàn khác :85: . Với xe đã lên pô và K&N , thì bắt buộc phải chỉnh xăng lại , nếu không thì 1 thời gian sẽ phá cái máy ghê gớm do thiếu xăng , và nhất là , chạy íu xìu á . Nếu bạn chỉnh xăng đủ thì xe bạn sẽ đạt trên 150 km/h .
     
  10. anex

    anex Bằng A4

    Tham gia:
    11/3/08
    Bài viết:
    2,657
    Được thích:
    3,306
    canh như này nà pác...
    cách này dành cho ecu zin...:D:D:D
    [video=youtube;OLotfmbXlLo]http://www.youtube.com/watch?v=OLotfmbXlLo[/video]
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...