pô thì do cách lắp với cả màu sắc k đc hợp lắm nên thế thôi bác. E nghĩ đỏ phải carbon đen thù lù như e scor mới đẹp. Còn lốp là do góc chụp và dựng xe nữa. E cũng k hiểu sao mà trông như phụ huynh xe e vầy =)) lên trước 110/70-17 và sau 150/60-17 là đẹp bác à. = của aprilia rs125 luôn. làm thêm quả vành aprilia là chất lừ rồi )
mình cũng có em 2bros black series carbon,công nhận 2bros nổ thì mún lủng tai lun,mà họng bự quá đi bị hụt hơi hoài nên chế cái ống tiêu trong cổ pô giảm thanh với hãm hơi cho e nó rồi http://i114.photobucket.com/albums/n258/dorepan/tempimage_zpsbafc3e64.jpg
trên cbr thì nó thế này nè bác,chưa có ống tiêu giảm thanh thì nổ mún điếc tai www.youtube.com/watch?v=S1WOXUDU3iw
hihi,nhà mình ở mặt tiền nên cũng ko lo lắm,mà bị cái là nhà bạn bè trong hẻm nên phải hãm hơi của em nó lại,ko thì có ngày bị bể mũ bảo hiểm :63:
[video=youtube;c2lv-g3QaUw]http://www.youtube.com/watch?v=c2lv-g3QaUw[/video] Quay vội nhưng vào video tiếng nó ko như thực tế ngoài đời
Kích zô thì... "Đây là video riêng tư.." không nghe được... chờ bác edit lại Kinh nghiệm khi xem tiếng pô nên gắn tai nghe (loại tốt tốt vào), âm thanh sẽ gần thực tế hơn... Thanks các bác đã up hình ảnh, âm thanh cho anh em chiêm ngưỡng, vẫn đang tìm kiếm con pô khi mở máy thì... brừm...brừm nhẹ nhàng, khi vọt tay ga mới hú trầm ấm... đòi hỏi nhiều quá, hic. Ah, còn vụ pô đút đít mình thấy tùy cấu tạo cái đuôi nó mới đẹp, R15 không dành cho thể loại này (R6 không đút đít, CBR600 mới đút). Mà thấy CBR600 đút đẹp hơn R1, R1 nhìn 2 cái pô cặp dưới yên sau thô quá... (Hình như hơi hiểu nhầm ý bác Kopan, ý bác ấy hình như là luồn cổ pô dưới gầm...)
bác viethd hiểu ý mình nè đút gầm xe kiểu R6 hoặc R125 này nè, sẽ khoe dc dàn chân sau khỏe mạnh vạm vỡ, tôn dáng xe hơn vì giấu dc khúc cổ bô lòng thòng http://www.oneprice.in/wp-content/uploads/2011/12/Yamaha-R125-21.jpg http://auto.indiamart.com/autoblog/wp-content/uploads/2012/11/yamahar6_2006-g.jpg