Chào Bạn Nếu Full cho dàn đầu Ex 2011 có 2 loại __ Nếu dùng lại ty Zin theo xe chỉ thay "van 1 chiều thép " và làm cổ mode từ bạc đạn đũa xe hơi _phí 480k __ Nếu dùng ty Ex 2010 , đeo " cà rá " , doa chảng ba hạ phuộc cho chiều cao bằng zin + ASB , Làm chén cổ mode từ bạc đạn đũa _ phí 1 triệu 300k .
chú sơn cho con hỏi ..! con đi ex 2k11.. mới xún dàn áo 2k10..! do đi thấy cháng 3 rõ rệt.. nhìn không được thẫm mỹ cho lắm.. nên con đã đi hạ ty trong 1,5 phân..! ( hi vọng ko thấy lòi nữa.. những h vẫn thấy .. ) bây h xe con đi mỗi lần bóp phanh trước lại nghe " cợp cợp "..! xe ở trạng thái ko di chuyển cũng vậy.! không biết phát ra âm thanh gì nghe " phiêu " quá chú có cách nào tối ưu nhất.. để vừa an toàn, lại vừa thẫm mĩ không..?? nghe người ta bảo thay nguyên 2 cây ty ex 2k10 + cháng 3 .. rồi đi hạ ty trong tiếp canh lại dầu .. thì sẽ đẹp và an toàn hơn.. chú cho con ý kiến để con làm thử .. con cám ơn chú trước. mong chu rep sớm ..
Chào Bạn Bạn muốn dùng dàn áo Ex 210 thì phải dùng chảng ba của Ex 2100 ( giá 400k ) , muốn nhún ngon êm dịu mà không cụp thốn , thắng không xỉa , xoè phải HẠ PHUỘC & làm ASB . Nếu bạn làm đúng vậy thì trên 10.000 người đã vừa lòng với bài này cho đến nay . @ Xin chào các A.e Biker phía Bắc Theo lời mời của đài truyền hình VTV 2 từ ngày 1/4 đến 3/4 _ c.Sơn sẽ có mặt tại HÀ NỘI để tham gia chương trình SÁNG CHẾ & CÔNG NGHỆ . sẽ có đem xe PHUỘC NGANG & nhún trước hệ ASB trình diển , chạy thử .. XiN ĐƯỢC MỜI CÁC A.E BIKER CÓ QUAN TÂM ĐẾN ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV GIAO LƯU . ( tel khi ở Hà nộ _ 0938471020 ) @
cám ơn ý kiến của chú..! chú có thể nói rõ hơn không ?:.. do con ở quảng nam , thì ko có điều kiện làm ASB..! xe con ex 2k11.. nên chỉ cần thay chảng 3 của ex2010 thôi hả chú.. con mún an toàn tuyệt đối và thẫm mỹ nên có cần thay lun cháng 3 và 2 cây ty của ex 2k10 luôn không?
chào a!a có thể giúp e được không?vấn đề e cần 1 hình ảnh chi tiết máy xe exciter của từng bộ phạddeeer e học hỏi thêm kinh nghiệm mà theo đuổi tiếp con đường lam xe của e.e cảm ơn a trước nha
dùng cái gì đễ giữ tỳ không bị lún xuống khi bóp thắng ở tốc độ cao....như mài hay tiện chỗ hạ ty đó.. nó không bi xê dịch chỗ khãc...