Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. exciterrc62

    exciterrc62 Tập Lái

    Tham gia:
    22/3/13
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    1
    Xe mình đi nhớt Motul hitech100 , chạy đường dài thấy ko mượt lắm, ai biết loại nhớt nào tốt cho xe đi đường xa ko tư vấn giúp mình với, quãng đường là 400km, thanks :65:
     
  2. silk

    silk Bằng A2

    Tham gia:
    27/8/09
    Bài viết:
    107
    Được thích:
    197
    xe mình dạo này đi ko dc ngọt như trước hình như bình xăng dơ mình tính ra hảng súc bxc với vê sinh lọc gió có hại gì ko xe minh di đươc 10k rồi .thanks ae
     
  3. khacnam00

    khacnam00 Bằng A2

    Tham gia:
    21/1/09
    Bài viết:
    357
    Được thích:
    357
    Xe em chuẩn bị đến kỳ bảo dưỡng rồi, mấy nữa phải mang đi bảo dưỡng mới được
     
  4. aliboy9x

    aliboy9x Tập Lái

    Tham gia:
    13/11/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    3
    các bác cho e hỏi : xe e đã đi đc 2k, và từ 0-2k đã thay đầy đủ như #1 hướng dẫn, ở 1k có thay lọc nhớt, từ 0-2k đều sài nhớt hãng, h 2k e muốn chuyển sang shell ax5 thì có cần thay lại lọc nhớt ko, hay chỉ cần mở nắp xả nhớt và châm nhớt mới vào ạ ( vì e ko am hiểu gì về mấy cái này có gì hỏi sai mong các a thông cảm :)

    Cảm ơn các a!
     
  5. aiiakiik

    aiiakiik Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    149
    Thay nhớt thôi, ko có gì phải thay lọc nhớt cả, nếu cẩn thận thì khi thay, bạn kêu thợ gỡ lọc ra, cho nhớt trong đó ra ngoài hết rồi gắn lại xong chế nhớt thay vào!
     
  6. long151094

    long151094 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    6
    Các PRO giúp đỡ minh..................!!!!!!!!!!!1

    Hiện tại mình đang đi chiếc ex 2k11...chạy được khoảng 6000km rồi.Lúc đầu mình có gắn IC song song chạy rất ngọt.....khoảng 2 tuần nay minh thấy cục máy xe rung lắm,làm rung hêt xe lun,cảm giác tê tê luôn...............nhất là khi chạy khoảng 60km/h là cảm nhân rỏ nhất..........AE nào từng bị hay có kinh nghiệm giúp mình khắc phục.....chạy kiêut nay bực mình lắm...
    Mình cũng đem ra yamha mak tụ nó nói hok có j...................ahaiz:61:.....TKS AE đã Đọc,nếu biết giúp đỡ mình.......
     
  7. Nguyễn Trúc

    Nguyễn Trúc Bằng A1

    Tham gia:
    20/8/12
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    15
    NSD hay la SND... viết tắt của Nhông Sên Dĩa đó pro! hjhjh
     
  8. tuyethanhvt

    tuyethanhvt Bằng A1

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    1
    Xe mình mua từ tháng 3/2012, chạy được 6 tháng hơn 6000 km thì để 1 chỗ không chạy nữa. Lâu lâu về nhà mình cho máy nổ 1 chút thôi
    Giờ về nhà luôn rồi, lấy xe ra chạy thì cảm giác cái phuộc sau và phuộc trước khá cứng.Trong khi xe thằng bạn chạy được hơn 30.000 km rồi mà phuộc vẫn rất mượt.
    Phuộc sau của nó dùng 1 tay ấn nhẹ là đã nhún xuống, xe mình phải dùng 2 tay ấn mạnh nó mới xuống. Phuộc trước thì qua đường sóc là nó cứ lọc cọc.
    Mình đang tính mang xe ra hãng bảo dưỡng.
    Theo anh em giờ mình nên làm gì để khắc phục
     
  9. Rhapsody

    Rhapsody Bằng A2

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    172
    Đổi cây phuộc sau của bạn cho mình đi. Phuộc mình chỉ cần lắc xe là nó nhún xuống luôn òi @@. Bạn lên xe ngồi nhún cho nó bôi trơn để lâu quá chắc khô. Phuộc trước thì bóp thắng ghì mạnh đầu xuống. Làm vậy nhiều lần cho dầu nó vô. Nếu vẫn ko hết thì ra hãng kiểm tra.
     
  10. hungchng

    hungchng Bằng A3

    Tham gia:
    24/5/11
    Bài viết:
    586
    Được thích:
    706
    Chạy liên tục một tuần là bình thường lại ngay.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...