bác cứ ra mấy tiệm bán đồ sửa xe nói ng ta bán cho cái móc siết chén cổ có đầu gật gù là biết ngay à.e dang đi xa nên ko chụp hình gửi bác được.
Bác DCR.Bear ui cho em hỏi. Cây RPM em nghe nói nó dài hơn phuộc zin vậy khi ráp vào có phải độ lại chân chống nghiêng ko? phần đuôi có cao hơn zin nhiều ko? Cám ơn bác nhé.
THEO DÕI TOPIC TỚI 30TR RỒI MÀ CHẢ KL DC GÌ HẾT: ĐẠI GIA THÌ CHƠI OHLIS NGHÈO TÝ CHƠI RCB MUỐN TIẾT KIỆM THÌ CHÊM PHUỘC NHƯNG MÀ NẾU MÌNH 60KG+NG YEU NỮA CHẠY NHANH TÝ THẤY PHUỘC HƠI YẾU.MÀ PHANH GẤP CÁI LÀ ĐẢO BÁNH KINH KHỦNG LẮC QUA LẮC LAI 2 BÊN LÀM GẦN ĐO ĐƯỜNG MAY LẦN.NẾU THAY RCB HOẶC CHÊM PHUỘC CÓ HẾT KO MỌI NG...PRO NÀO CHỈ EM VS..THANKS
Thay phuộc sau và phải đóng bạc đạn gắp sau nữa mới hết sàng(chỉ hết khoảng 80% thôi,nếu muốn hết sàng 100% là ko thể)..Nhiều tiệm trên BK có thể làm được.
nói chung là bạn nhát, chêm Phuộc thực ra rất đơn giản, ko tốn kém, sao bạn không làm thử mà tự kết luận. Taats cả mọi ý kiến chỉ mang tính chất tham khảo thôi, quan trọng là tự làm rồi rút ra kết luận cho mình. Thay RCB thì cũng đã có rất nhiều người thay và đều cho ý kiến là tốt. Vậy thì tại sao mình ko thay thử xem có thấy phù hợp với nhu cầu hay ko??? Riêng cá nhân mình thì đã thay RCB và mình đảm bảo với bạn là tốt hơn Zin trong mọi trường hợp. ( tất nhiên là bỏ 1tr5 thì phải tốt hơn rồi) Nhưng nếu bạn hỏi là nó có xứng đáng với 1tr5 hay ko thì mình chịu ko biết trả lời mà chỉ có thể nói rằng, đối với mình nó là sự lựa chọn ko làm mình thất vọng.
Cho mình hỏi có cách nào làm cho phuộc sau thấp hơn zin đc hk. Theo mình xe càng thấp thì xe càng đầm hơn hk hiểu sao các pro lại muốn cao hơn zin hk ah.
Cây RPM đời mới nhất có khoảng cách tâm 2 lỗ bulong là 202mm (có ghi trên bao bì), phuộc zin là 200mm. Cao hơn có 2mm nên ko đáng kể nhưng nếu chỉnh nó mềm (ko tăng ép lò xò, rebound để mức 0) thì đít xe ko cao hơn gắn phuộc zin nhiêu đâu. RPM có thể tăng căng lò xo và chỉnh rebound cả mấy chục nấc nên bạn cứ yên tâm mà xài. Nếu lăn tăng vấn đề cao thấp thì lúc mua xách thước theo đo tâm 2 lỗ bắt bulong, khi lắp nên tăng ép lò xo xuống 5-7cm rồi lắp vô chạy canh chỉnh rebound sau.
mình đã cảm nhận YSS va RCB rùi. KL của mình là RCB k đầm = YSS. đặc điểm gắn YSS vào nó trì cái gắp xuống. độ nhún thì rất cứng lúc đầu. chống đứng bánh sau chạm đất. rất cao ( mình cao 1m7 chống chân còn phải nhón 1 chút ) ngồi đằng sau là cao = SH, Dylan lun. Bù lại thì nó rất đầm. h` mình đổi RCB rùi cảm nhận êm hơn nhìu đỡ sàn bánh. độ cao vừa đủ........... tóm lại ạ thjk' ji` đi đó YSS hay RCB đều đc.
Bạn hỏi thật hay đùa vậy? Theo mình Phuộc sau cao lên thì đầu xe sẽ thấp xuống, còn đuôi xe mà thấp thì đầu xe sẽ nhổng nhổng lên làm sao mà đầm đc. Theo mình hiểu nôm na là điều đó cũng tác động 1 phần. Còn nếu bạn muốn hạ phuộc sau thì đó sẽ là 1 sai lầm, hoàn toàn sai lầm.
Càng thấp thì càng hơn chứ bạn cái j củng vậy mà với lại xe mình đã hạ phuộc trước rồi. 1 phần ex phần trước rất nặng còn phần sau khá nhẹ. cm là những xe đua bên thái nó làm lại còn thấp hơn cái chữ thấp nữa đó bạn.