Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ĐamMêThìF1

    ĐamMêThìF1 Bằng A1

    Tham gia:
    29/11/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    1
    Cần mua cặp ty phuộc exciter hoặc mio ai dư để lại mình nha

    Nhân 0977581418
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Nếu Full cho dàn đầu Ex 2011 có 2 loại

    __ Nếu dùng lại ty Zin theo xe chỉ thay "van 1 chiều thép " và làm cổ mode từ bạc đạn đũa xe hơi _phí 480k

    __ Nếu dùng ty Ex 2010 , đeo " cà rá " , doa chảng ba hạ phuộc cho chiều cao bằng zin + ASB , Làm chén cổ mode từ bạc đạn đũa _ phí 1 triệu 300k .
     
  3. rockerqn00

    rockerqn00 Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/10
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    chú sơn cho con hỏi ..!
    con đi ex 2k11.. mới xún dàn áo 2k10..! do đi thấy cháng 3 rõ rệt.. nhìn không được thẫm mỹ cho lắm.. nên con đã đi hạ ty trong 1,5 phân..! ( hi vọng ko thấy lòi nữa.. những h vẫn thấy .. )
    bây h xe con đi mỗi lần bóp phanh trước lại nghe " cợp cợp "..! xe ở trạng thái ko di chuyển cũng vậy.! không biết phát ra âm thanh gì nghe " phiêu " quá
    chú có cách nào tối ưu nhất.. để vừa an toàn, lại vừa thẫm mĩ không..??
    nghe người ta bảo thay nguyên 2 cây ty ex 2k10 + cháng 3 .. rồi đi hạ ty trong tiếp canh lại dầu .. thì sẽ đẹp và an toàn hơn..
    chú cho con ý kiến để con làm thử :D ..
    con cám ơn chú trước. mong chu rep sớm ..:D
     
    #1113 rockerqn00, 29/3/13
    Sửa lần cuối: 29/3/13
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Bạn muốn dùng dàn áo Ex 210 thì phải dùng chảng ba của Ex 2100 ( giá 400k ) , muốn nhún ngon êm dịu mà không cụp thốn , thắng không xỉa , xoè phải HẠ PHUỘC & làm ASB .

    Nếu bạn làm đúng vậy thì trên 10.000 người đã vừa lòng với bài này cho đến nay .


    @ Xin chào các A.e Biker phía Bắc

    Theo lời mời của đài truyền hình VTV 2 từ ngày 1/4 đến 3/4 _ c.Sơn sẽ có mặt tại HÀ NỘI để tham gia chương trình SÁNG CHẾ & CÔNG NGHỆ . sẽ có đem xe PHUỘC NGANG & nhún trước hệ ASB trình diển , chạy thử ..


    XiN ĐƯỢC MỜI CÁC A.E BIKER CÓ QUAN TÂM ĐẾN ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV GIAO LƯU
    . ( tel khi ở Hà nộ _ 0938471020 )


    @
     
  5. Exciter 186.68

    Exciter 186.68 Bằng A2

    Tham gia:
    29/3/13
    Bài viết:
    320
    Được thích:
    10
    mình thì đang cần lên ty phuộc :( ex 2k12 phuốc trước chạy nhún yếu quá
     
  6. rockerqn00

    rockerqn00 Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/10
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    cám ơn ý kiến của chú..! chú có thể nói rõ hơn không ?:.. do con ở quảng nam , thì ko có điều kiện làm ASB..!
    xe con ex 2k11.. nên chỉ cần thay chảng 3 của ex2010 thôi hả chú..
    con mún an toàn tuyệt đối và thẫm mỹ nên có cần thay lun cháng 3 và 2 cây ty của ex 2k10 luôn không?
     
    #1116 rockerqn00, 31/3/13
    Sửa lần cuối: 31/3/13
  7. rockerqn00

    rockerqn00 Tập Lái

    Tham gia:
    7/12/10
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    5
    lên cho chú sơn thấy khỏi trôi..^^!.. đợi chú rep..
     
  8. trieuthanhtam

    trieuthanhtam Tập Lái

    Tham gia:
    31/3/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    chào a!a có thể giúp e được không?vấn đề e cần 1 hình ảnh chi tiết máy xe exciter của từng bộ phạddeeer e học hỏi thêm kinh nghiệm mà theo đuổi tiếp con đường lam xe của e.e cảm ơn a trước nha
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào bạn
    Chắc là phải làm đủ bộ như bạn nói rùi nếu muốn dùng dàn áo 2010
     
  10. dakrlap

    dakrlap Bằng A2

    Tham gia:
    16/10/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    5
    dùng cái gì đễ giữ tỳ không bị lún xuống khi bóp thắng ở tốc độ cao....như mài hay tiện chỗ hạ ty đó.. nó không bi xê dịch chỗ khãc...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...