Cam vixion 900k trong biker ban' ... mình nghe nói lên lòng vixion bị giũ trái ...ko bít có thật ko ...đang lăn tăng định lên vixion ..
Nếu bị giũ trái thì chắc do đi lòng V-ixion mà dùng lại ắc Zin của EX rồi,ắc của V-ixion dài hơn ắc của EX tầm 2mm nên nếu đi lòng V-ixion mà dùng ắc của EX thì piston sẽ bị giũ ngang,trong hội của mình có vài người lên V-ixion mà dùng lại ắc của EX thì có hiện tương bị giũ trái,còn những người khác xài ắc V-ixion thì hoàn toàn bt
Cái này thì chưa chắc đúng,xe mình xài ắc zin nè,chạy gần 10000km có sao đâu.Chắc do đợt hàng lúc trc bị lỗi,đợt này nhiều người gắn toàn sài ắc zin mà chưa thấy ai la làng...
Bác cầm cái ắc V-ixion và ắc Zin EX ra để kế nhau rồi mới biết nó khác nhau như thế nào,ắc EX ngắn hơn ắc V-ixion đến hơn 2mm,khi gằn ắc EX vào phe cài piston V-ixion rồi trượt thử trong lòng thử sẽ thấy piston bị giật và llắc về 2 bên,đi thì vẫn bình thường nhưng bác lắng nghe tiếng máy sẽ phát hiện ra tiếng giũ nhẹ,nhóm mình có 2 chiếc đi ắc EX zin đều bị,còn những chiếc còn lại dùng ắc V-ixion thì không, Ông anh mình trước làm chủ lo xe ,giờ khi gắn xe của chính ổng cũng phai đi tìm mua bằng được ắc chiều dài bằng ắc của V-ixion,ổng nói với kinh nghiệm làm xe thì ắc ngắn hơn chuẩn tới 2mm,bị lắc vậy thì sớm muộn cũng bị giũ trái,nặng hay nhẹ cũng còn tùy
Hình như mấy shop bán lòng ko kèm có ắc ắc vixion bác mua ở đâu vậy, nếu ko có ắc vixion thì có cách nào khác k bác
Không có ắc V-ixion thì bác phải tìm mua ắc có độ dài hơn ắc EX zin ít nhất là 2mm bác nhé,bác hỏi tụi Yamaha kiếm cho bác ắc Ya dài hơn hoặc ra chợ tân thành kiếm thử
A baotai thế mình đi pô e zin hay là đi pô e nào khác v a ... còn việc đi lo xò xupap thì fải đi lò xo xupap nào hay đi loxo xupap của vixion lun
ủa vậy minh lên vậy k cần len dàn đầu hả anh?nếu độ full 150 luôn thì bền cở bằng bao nhiu so với zin anh