Exciter Cần giúp vấn đề lên 150cc Vixion cho EX2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi alice152, 10/6/12.

  1. taikhungbo89

    taikhungbo89 Bằng A4

    Tham gia:
    31/3/10
    Bài viết:
    1,149
    Được thích:
    7
    Cam vixion 900k trong biker ban' ... mình nghe nói lên lòng vixion bị giũ trái ...ko bít có thật ko ...đang lăn tăng định lên vixion ..
     
  2. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Nếu bị giũ trái thì chắc do đi lòng V-ixion mà dùng lại ắc Zin của EX rồi,ắc của V-ixion dài hơn ắc của EX tầm 2mm nên nếu đi lòng V-ixion mà dùng ắc của EX thì piston sẽ bị giũ ngang,trong hội của mình có vài người lên V-ixion mà dùng lại ắc của EX thì có hiện tương bị giũ trái,còn những người khác xài ắc V-ixion thì hoàn toàn bt
     
    #292 pqk911, 24/3/13
    Sửa lần cuối: 24/3/13
  3. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Cái này thì chưa chắc đúng,xe mình xài ắc zin nè,chạy gần 10000km có sao đâu.Chắc do đợt hàng lúc trc bị lỗi,đợt này nhiều người gắn toàn sài ắc zin mà chưa thấy ai la làng...
     
  4. foreverinheart

    foreverinheart Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/10
    Bài viết:
    619
    Được thích:
    479
    sao koso ex bạn lại set 105% mình chưa hiểu? phiền bạn giải thích tý :75:
     
  5. linkinpark0403

    linkinpark0403 Bằng A4

    Tham gia:
    19/8/08
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    816
    Nếu bạn quan tâm thì baotai nhé,giải thích dài dòng lắm.
     
    #295 linkinpark0403, 24/3/13
    Sửa lần cuối: 24/3/13
  6. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Bác cầm cái ắc V-ixion và ắc Zin EX ra để kế nhau rồi mới biết nó khác nhau như thế nào,ắc EX ngắn hơn ắc V-ixion đến hơn 2mm,khi gằn ắc EX vào phe cài piston V-ixion rồi trượt thử trong lòng thử sẽ thấy piston bị giật và llắc về 2 bên,đi thì vẫn bình thường nhưng bác lắng nghe tiếng máy sẽ phát hiện ra tiếng giũ nhẹ,nhóm mình có 2 chiếc đi ắc EX zin đều bị,còn những chiếc còn lại dùng ắc V-ixion thì không,
    Ông anh mình trước làm chủ lo xe ,giờ khi gắn xe của chính ổng cũng phai đi tìm mua bằng được ắc chiều dài bằng ắc của V-ixion,ổng nói với kinh nghiệm làm xe thì ắc ngắn hơn chuẩn tới 2mm,bị lắc vậy thì sớm muộn cũng bị giũ trái,nặng hay nhẹ cũng còn tùy
     
    #296 pqk911, 25/3/13
    Sửa lần cuối: 25/3/13
  7. 2347wavect

    2347wavect Bằng A4

    Tham gia:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,264
    Được thích:
    2,104
    Hình như mấy shop bán lòng ko kèm có ắc ắc vixion bác mua ở đâu vậy, nếu ko có ắc vixion thì có cách nào khác k bác
     
  8. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Không có ắc V-ixion thì bác phải tìm mua ắc có độ dài hơn ắc EX zin ít nhất là 2mm bác nhé,bác hỏi tụi Yamaha kiếm cho bác ắc Ya dài hơn hoặc ra chợ tân thành kiếm thử
     
  9. TheTitan

    TheTitan Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/10
    Bài viết:
    259
    Được thích:
    1,172
    A baotai thế mình đi pô e zin hay là đi pô e nào khác v a ... còn việc đi lo xò xupap thì fải đi lò xo xupap nào hay đi loxo xupap của vixion lun
     
    #299 TheTitan, 25/3/13
    Sửa lần cuối: 25/3/13
  10. maverich200

    maverich200 Bằng A1

    Tham gia:
    24/3/13
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    2
    ủa vậy minh lên vậy k cần len dàn đầu hả anh?nếu độ full 150 luôn thì bền cở bằng bao nhiu so với zin anh
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...