Rồi....bạn chạy 20km/h chạy số mấy ???20km/h mà chạy số 3,4,5 nó ko kêu mới lạ đó bạn....số 1,2 chạy ko đúng cách cũng kêu....@@
Đúng là không phải tiếng dộng nồi bác windno7 ơi. Tiếng dộng nội là kêu phạch phạch. Còn đằng này là lọc cọc..lọc cọc và vùng cảm nhận rõ nhất là chỗ gác chân và mông (chở 2 người thì càng rõ). Còn về cách chạy thì 20km/h là em chạy số 2, số 3 là 30, số 4 là 40, số 5 là 50-55
Tui có nói tiếng dọng nồi đâu....bạn chạy nhanh có nghe ko...nếu ko nghe thì do bạn chạy ko đúng gá thôi..có gì bữa nào test thử cho...Sáng CN 7h tui có bên hầm thu thiêm ấy...đi công chuyện gần đó..có gì chạy qua đó ik...tui nghe thử
Tui có nói tiếng dọng nồi đâu....bạn chạy nhanh có nghe ko...nếu ko nghe thì do bạn chạy ko đúng gá thôi..có gì bữa nào test thử cho...Sáng CN 7h tui có bên hầm thu thiêm ấy...đi công chuyện gần đó..có gì chạy qua đó ik...tui nghe thử...bạn chỉnh galanty cao lên..tét thử 1 lần truoc đi...!!!
xe mình ex rc 2012 đi qua ax5 và castrol nhưng cảm nhận 2 loại này ko êm bằng yamahalube, bạn nào đã sử dụng qua top1, motul và các lọaị nhớt khác thì cho mình xin cảm nhận.
Các bạn cho mình hỏi Ex GP 2012 đi vỏ sau 120-70-17 có đụng với cái chắn bùn không. Vỏ này là vỏ trước của PKL mình tháo ra tận dụng do còn ngon
Thank anh . chắc e lại làm chuột tập 2 quá bạn e nó đi bảo trì mà có lần thì người ta k lắp trả cái chắn bùn, có lần thì gỡ luôn cái chắn két nước, có lần thì lắp sai giây công tơ mét ... làm e lo ngại cho cái xe kinh khủng