muốn mạnh 1 chút xoáy lòng lên trái 110(52.4mm). làm lại nồi lên 5 tép, thay 4 lò xo nồi cho cứng 1 chút, kiếm bình centa 110 đi nữa là nhẹ rùi 1/ bình wave 125 nó có chế độ giảm xăng, lên ga lớn nó giảm bớt lượng xăng lại. chạy hơi đuối máy ga cuối 2/ chơi kiểu này đi xupap zin cũng dc, đâu nhất thiết phải lên magic phá vỏ đầu hơi uổng vậy. xuống lại xupap zin đóng miệng lại khó dc như zin uổng phí wá 3/ cam 27,5 từ thuở cha sanh mẹ đẻ tới giờ mới dc nghe. chứ thấy cam bự cỡ 8li hay 8li2 thì có thấy 4/ bộ nồi anpha mà bạn có làm lại hok hay mua sao ráp vậy?
tình hình là em có con SuperDream II. giờ em muốn làm kiểng mà chưa biết nên làm thế nào. mong các pro chỉ giáo. cám ơn. P/s: em muốn giử lại bửng + đi căm. ai giúp em với
Đầu bò hơi không phá chảo gì hết,chỉ đi cặp suppap Magic thôi. Có móc mằt pictong, vì xổ trái 110 Còn cây cam thì mình đo theo kiểu kéo thướt và tính từ số 0 nên chỉ số trên thướt là 27,5. Còn tính theo khoảng cách giữa 2 đầu thướt thì là 7,5. vì minh không phải là thợ nên không biết đo theo kiểu nào. bộ nồi anphal zin,chỉ thay 4 lá bố và 2 miếng sắt có băm lỗ va 1 miếng dày hơn 1 chút. chạy nồi bắt lắm không biết thiếu thốn gì không
cho mình hỏi là lên tay dầu thắng đĩa như thế nào thì lắp xinhan vô khớp vậy . Tay hiện tại của mình xinhan k lắm vô vừa
Xe mình làm ở nhà thì làm theo cách của mình. Không biết là đúng không thôi. Mài tay thắng và cùm xi lanh, khoét lổ chóa xinhan. Cái này làm hơi tốn công và cần tỉ mỉ. Sai 1 tí có khi hư mua cái khác luôn
cách đó có vẻ không hay cho lắm , vì nếu làm thế thì sau này mún lên tay thắng 6 số thì sẽ khó mình nghe nói là dùg cùm dầu s110 , do nó nhỏ có đc không nhỉ ?
Mình đã sử dụng cùm dầu S110 rồi đó, nhưng vẫn cấn. Mình làm theo suy nghĩ mình chứ chưa nhìn thấy kiểu của các sạp khác làm như thế nào. Nhưng cách của mình thì sẽ không sử dụng được công tác báo đèn stop. Còn 1 cách nữa sẽ đẹp hơn là xài pen dầu của Vision Một vài hình ảnh mình làm cho bạn tham khảo ( làm tại nhà mình )