Bạn đi điện bình rồi lắp bóng NBK hoặc Philip Xtreme vision là ok rồi (xe mình đang đi bóng vision thấy sáng hơn cả AB 2011)
Cho hỏi rất nguy hiểm cho người đi đối diện vì xenon rất nóng -> NÓNG THÌ LIÊN QUAN GÌ ??? Đi xenon phải lên bình 7A á, bạn bị bùa rồi, đi bình 3,5 là đủ dùng nha . Cái hính là đi xenon phải đổi điện bình, và chuyển sạc atila để cấp đủ điện, nếu muốn rẻ chi phí thì dùng sạc zin câu lại dây. Sử dụng đúng chân chóa đèn thì sẽ ko bị chói mắt . và đa số các xe ga chóa nó cao có thành pha, nên là bị chói :v. Muốn ko bị thì phải hạ mặt chóa, còn ex thì đi bt Bị hết nhé, vì bóng nóng mà, cứ đi thôi, xúc rửa, căng lắm là thay. tiếc gì bạn ơi . Nó phục vụ đèn sáng cho mình, thì mình phải chịu mất chi phí
Mục đích của bạn là gắn cho đẹp hay để đi đêm an toàn hơn? Cái thứ hai thì mình nghĩ không nên gắn. Cái thứ nhất thì cứ gắn cho biết, không hài lòng thì lại về zin. Lượn một vòng là có đủ thông tin + nơi làm cho bạn rồi, kiếm mấy chỗ uy tín tránh vẽ vời + thiệt hại về sau. Thân
Mình cũng mới mua con ex 2012 chạy đc 4000 km đây,đèn xe mờ ko chịu đc,chắc có lẽ đi Gương cầu quen rồi,chở vợ ,vợ cứ hỏi anh mở đèn chưa,bực bội,chạy đc 200km,lên GC ngay ko chờ đc,hihi. thứ 2,mình xin nói luôn,ex muốn đi Xenon hay Gương cầu đều cần thay sạc Ati (có thể thay sạc Excel,độ bền cao hơn,nhưng mắc hơn xíu). Mình đang đi sạc excel đây,và ko thay bình j nhé!! chỉ có mấy bạn ko thay sạc,mới nghĩ thay bình lớn sẽ đủ điện,nhưng cũng ...mau chết cái bình. đi đêm nhiều thì nên Lên Gương cầu sẽ sáng và ko sợ cướp ,vì đường vắng,ko có xe ngược chiều,cứ mở pha lên mà chạy,sáng choang..mình đi tỉnh toàn đi đêm nên cứ vậy mà chạy,nhưng nếu có xe phải chuyển sang cos để tránh chói mắt (chói hơn đi xenon không nếu mở pha) ,còn chế độ Cos thì đi gương cầu ko gây chói nhé. -Nếu bạn thấy gương cầu mắc qá,có thể đi xenon,có xenon gật gù và thò thụt để ex đi pha lần cos,đầu ex có thể chỉnh cao thấp,nên nếu lắp xenon thì canh thấp chút,sẽ đỡ chói và ít bị hugo để ý. -Lưu ý là nên đi xenon hoặc bóng màu vàng nắng 4300k,để không gây chú ý bọn cớm,đừng đi mấy loại bóng màu xanh,trắng,...trời mưa,đường ướt & đen ko thấy đường chạy đâu.
Pác này nói chuẩn quá, em thấy có Shop rao gương cầu gắn trực tiếp vào chóa 2011 không cần chế chóa lại + với xenon trọn bộ khoản 1tr mấy giá đó thì quá tốt rùi nhưng không biết dùng có oke hok , pác có trải nghiệm loại này chưa ? chia sẻ ý kiến giúp em với
đó là mấy qả gương cầu đồ chơi thôi bạn,tuổi thọ không cao,đi trong thành phố thì được lắm,nhưng đem so với mấy loại to,cần phá chóa thì 1 trời 1 vực (so ở đường nông thôn,hoặc quốc lộ không có đèn,chứ ko nói ở nội đô,đèn đường sáng quoắc) vì mấy qả đồ chơi,nó chỉ sáng trước đầu xe,không rộng như những loại lớn đc. Gương cầu lớn ,giá mềm có thể tham khảo : Morimoto H1 (mini H1) ,hoặc Lexus pha cos - 2 thằng này là hàng Tàu khựa,nhưng ánh sáng khá tốt ,tuổi thợ cũng được 1-2 năm,chế trong kính đc(giá trọn bộ khoảng 1tr5-2tr tùy shop). ngoài ra thì gương cầu tháo xe mắc hơn ,nhưng to hơn,đành phải chế trần vì Chóa Ex 11 cực nhỏ. P/s : pác chủ topic ,1 bộ xenon có pha cos khoảng 700 ngàn nhé,gồm bóng và ballast(tăng phô) làm điện xe (thay sạc,chuyển điện bình) cũng khoảng 250k nếu là sạc Ati,350k nếu thay sạc Excel cũng ngót 1tr đấy nhé . báo giá để bạn ước lượng.
Muốn lên GC và xenon thì cũng đừng wa lo về độ bền bạn ah.Thứ 1 phần lớn đều là GC chế,đúc lại nên đừng yêu cầu vĩnh viễn.Thứ 2 với tầm giá 1tr thì GC và xenon đều là hàng đồ chơi,hàng lấy từ 4 bánh ko cần nói.Thứ 3 về bình thì bình dzin là dc,lên bình cao càng tốt,bình dzin bạn chơi xenon cũng dc 1nam,xe mình gắn xenon chạy 14tháng chưa thay.Thứ 5 có lẽ cũng wan trọng mà ít AE nào để ý là trước khi mỡ xenon là nên để xe chạy dc 1 chút rồi mỡ,nhất là Ae ko hay đi nhiều,để cả ngày,đêm đi thì mỡ liền.Mổi khj bật xenon nó hút bình khá nhiều nên cần chạy trước cho sạc thêm vào bình.Sáng sớm nổ máy lần đầu thì nên khởi động = giò đạp cũng tốt hơn cho bình.Cần làm cẩn thận thì shop về đèn trên đây phần lớn đều có uy tín dc các Mod và AE xem xét rồi nên cũng ko wa lo. Vài YKR sơ xài có j AE chia sẽ.
nhầm tí bác chú ý ghê quá. Xe non nóng dễ hư chóa. Còn nguy hiểm cho người đi đường vì nó quá sáng. Mình đâu có bị bùa bình 7A. Chỉ là nghe khuyến cáo vậy thôi. Ai thích thì sử dụng cho ngon. ^^ THân