Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. GP.Edition

    GP.Edition Tập Lái

    Tham gia:
    11/3/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    2
    Anh em tư vấn giúp mình với xe mình hôm bửa do sơ ý nên cái áo khoát dù bị cuốn vào thắng đĩa sau giờ mình tắt máy đẫy xe nghe thắng đĩa kêu két két như là kẹt thắng với lại khi mình chạy thì nghe tiếng đùm và sên kêu ò ò ò như là bị wall vậy đó :(( anh em tư vấn giúp mình với mình đang lo
     
  2. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    mọi người cho mình hỏi sao xe mình sáng sớm khi khởi động( lần khởi động nổ máy đầu tiên trong ngày) đều ra khói trắng và có mùi hôi xăng, chạy nóng máy là hết khói. Ai bik trị liệu bệnh này cho mình lởi khuyen với, cám ơn
     
    #2262 alo123456789, 16/3/13
    Sửa lần cuối: 16/3/13
  3. Smoothie102

    Smoothie102 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/13
    Bài viết:
    237
    Được thích:
    39
    Bình thường sau 1 đêm ko chạy xăng trong bình sẽ ko còn đều,lần khởi động đầu bạn nên sử dụng cần khởi động 1,2 cái.Cũng có thể xe bạn bi dzu xăng nữa
     
  4. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    cảm ơn cậu nha để mình chỉnh garanty lại coi sao hihi
     
  5. mochuothp

    mochuothp Bằng A2

    Tham gia:
    22/5/08
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    227
    sau 20k km thì xe mình có vẻ bì lì máy rùi, ex 2k11 côn tay..
    tính làm lại nồi nhưng chưa bít lá nên đi đâu làm hết, ai tư vấn giúp mình với :(
     
  6. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Chào bạn.

    Mỗi buổi sáng xe bạn nguội nên đề sẽ không nổ ngay. Sau mỗi lần đề, xăng đc hút vào buồng đốt nhưng không được cháy. Đề đến khi xe nổ thì trong buồng đốt đã có khá nhiều xăng, lượng xăng đó không cháy hết do không đủ ô xy. Mặc dù ko cháy hết nhưng nó vẫn được tống ra ngoài gây ra khói và có mùi tanh của xăng ko đc đốt. Hiện tượng bình thường nha bạn
     
  7. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Cổ bô to một chú nước đề sẽ nhẹ hơn ( chạy quen xe mới nhận ra heng bạn)Mất hậu khoảng 5km. Một vướng mắc nếu bạn thường xuyên kéo trên 80km/h thì ăn xăng kinh khủng. Còn chạy 60 đổ lại thì như zin bạn. Mình móc pô + mở cổ pô rồi bạn.
     
  8. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Mình đã sử dụng qua tất cả các loại shell ax3, ax7, ax5, ultra. Trong đó ax7 là nhớt tay ga. Nhưng mình vẫn đổ. Chạy nhẹ và mát máy ( . Do nhớt nhày chỉ số nhớt thấp ( 10W).
    Ultra thì quá đắt - hơn 200k.

    Bạn có thể đổ ax5 là ok.
    Với shell thì bạn đổ 10w được
    Nhưng tuyệt đối không được đổ yamalube 10w. Loại đó đổ vào vô số là xe đứng yên luôn vì bị trượt bố nồi.
     
  9. tuiyeubaxa

    tuiyeubaxa Bằng A2

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    62
    Thay nhớt thường sẽ tốt thôi bạn. Nhưng thường thay quá thì tốn kém mà ko hiệu quả. Tối ưu là trong khoảng 1200-1500km nha.
     
  10. tybo520

    tybo520 Tập Lái

    Tham gia:
    9/3/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    3
    Sẵn vụ nhớt các bác cho em hỏi là khi rodai được 500km đầu thì nên đổ nhớt gì vào rodai tiếp 500km sau ạ?
    Ex 2012 của em chạy hay nghe cạch cạch cái yên phía đuôi xe là do cái yên chưa chắc phải ko? Em có cảm giác nó lỏng lỏng >_<.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...