Giỡn hay thiệt vậy??! Trả lời theo câu hỏii "thiệt": cứ mấy trăm cây thay một lần thì cẩn thận không bị viêm màng túi nếu gia đình hoàn cảnh, gia đình có điều khiện thì không sao cả...
Các pro ơi cho mình hỏi.xe mình ex 2009 côn tay.mình đi được khoảng 65000 km rồi.bữa nay máy hú và kêu dữ,côn lì sang số hơi cứng.mình nên đi làm lại máy chưa và làm lại cái gì trong máy.mình hơi gà cái dụ máy móc này.tại cũng đang là sinh viên nên chí phí cũng ít ỏi.mình ở Bình Dương.thân.
pro,giup minh,ex 10 zin,tính thay cổ pô thái zdo,nge nói nhẹ xe hon,mai mot ve zin co ảnh hưởng j k tks
cho mình lịch thay dầu 2 con heo dầu và nước làm mát với. xe mình mới 11k km mak 3s kêu phải thay hết có đúng ko
Dạo này 3S nó bán ko dc xe, lỗ quá đụng tới là xúi thay, kệ nó đi, trừ khi bạn bị xì dầu hay sao đó, chứ dầu thắng nó chạy tới chạy lui, có hao mòn hay bị gì đâu mà thay! còn nước làm mát là 20k mới thay!
thay đi cho nhẹ xe , mốt về zin cũng ko ảnh hưởng j` đâu bro P/s : ae cho hỏi đèn xe exciter hơi mờ fải ko , đi ban đêm nhìn chán wá , có cách nào khắc phục ko :69:
Nếu bạn đi RC hoặc GP thì đúng là vấn đề, đèn không đến nỗi tối nhưng chạy hay bóp côn, ga trả về galanty nên đèn mờ lắm, bạn có thể lên điện bình, đèn sẽ luôn luôn sáng max! Nếu không được nữa thì đổi bóng đèn luôn, lưu ý là nếu xài bóng 55W sẽ dễ hết bình, phải thay cặp led demi (hoặc cả led hậu nếu vẫn còn hay hết bình), ngoài ra vì bóng rất nóng nên choá sẽ bị đục sau 2-3 năm!
AE cho mình hỏi 2 vấn đề của xe EX 2010: xe mình sao tự nhiên 2 bữa nay bấm đề ko được, bình ko yếu nha, mình xài bình khô 6A mà. mình bấm đề nó kêu tách tách nhỏ xíu thôi chứ ko lên, mấy bữa nay muốn chạy xe phải đạp. ko biết cục đề bị hư j nữa. nếu sữa cho mình xin giá khoản bao nhiu vậy? lỗi thứ 2 là: sáng sớm đẩy xe ra đề rất khó nổ, kéo e lên đề ép ga lâu mới chịu nổ từ từ, nhưng nổ 1 chút thì xực xực xong tắt máy luôn. đề, đạp, kéo e cỡ nào cũng ko chịu nổ, tức wa dựng xe im 1 hồi đạp lại thì nổ. xe nổ xong mình chạy được 1 đoạn khoảng 1km thì máy xực xực (giống như xe hết xăng) rồi tắt luôn. làm mình phải đẩy bộ về nhà, chứ đứng ngoài đường sửa thì nắng wa. mình bị xe nó hành mấy bữa nay 2 vấn đề đó buồn muốn chết, ko ăn uống j ngon lành hết. xe chạy thì phải đạp, mà còn bị nó hành vụ xăng nữa muốn khùng với nó luôn. nhất là vụ sáng đề rất khó nổ, nổ xong ko dám chạy sợ đẩy bộ về nhà nữa:69: AE ai biết nguyên do xin chỉ mình cách khắc phục. mình thank rất nhiều.
Bác nói em thấy đúng đấy, bữa trước em ra 3s bảo hành nó bảo thay hết cái này cái kia, em cũng bực mà chả lẽ ko thay hay sửa gì nên cuối cùng thay lọc gió với nước làm mát gì đó mà bác biết không? Nó súc nước làm mát gì đó mà lấy tiền công 150k. Chán quá.
Lần sau cứ không thay là không thay, đề nghị a làm đúng theo giấy bảo dưỡng, vệ sinh tay ga, dây ga, dây côn, canh hơi bánh xe, chỉnh lại xăng gió nếu cần thiết, ngoài ra 1 vài nơi nó có rửa xe miễn phí nữa, còn nếu ngại thì nói là hôm nay e quên mang tiền, bữa sau e thay! Mà bạn cũng cần đọc qua cuốn hướng dẫn sử dụng để tránh bị nó bùa, rồi thay từa lưa! hôm rồi mình lên thay cái thắng dĩa sau bị sọc, nó cứ dụ mình thay IC gì gì của nó, nó nói thay vào chạy nhẹ, bốc ít hao xăng hơn! Mình đáp lại, nó đâu thần thánh dữ vậy, chỉ là giúp chạy dc vòng tua cao, ko bị đờn ga, mà thay IC ko thay lò xo đầu lỡ bị cong súp báp a có bảo hành cho tui ko? thế là bình yên trở lại! hehe