Chào Bạn và các bạn Ex Trên đậy là phiên bản chốt cuối cùng được nhiều A,e thử nghiệm đạt yêu cầu tương đối Đây là hình thật ,kích thước thật , các bạn có thể đo KT trên hình rồi tính ra kích thật Các bạn "do it your self " có thể lấy kẻm to uốn theo rồi đem ra thợ sắt làm . cần lưu ý phần kiềng gia cố nằn lệch tâm với gắp Zin & cẩn trọng vấn đề " co dựt " trong lúc hàn ( Có những thứ người ta chi bao nhiêu tiền bạc ,công sức và tâm huyết chỉ làm cho vui Ae vui & mình được vui lây :81: )
Về kích thước thì có thể nhìn hình, đo thật tế dựa vào 1 số điểm nhận dạng. OK. Nhưng về phần hàn kết nối, liệu thợ hàn chưa hàn bao giờ và mình ra phán cho 1 câu, hàn đừng để co giựt làm méo xẹo cặp gắp của tôi-bắt đền đấy. thì ai dám làm cho cái việc mà mình chưa hàn bao giờ. Duy có chú hàn rồi hoặc biết chổ hàn thì còn may ra!:89:
Bạn có thể tìm nơi hàn Argon ( ít sinh nhiệt ,ít cháy sơn như hình ) Không đến nổi quá phức tạp , các tiệm cơ khí đều có thể làm , Quan trọng là dám nghĩ nó phải đặt lệch tâm để lực truyền cân bằng xuống 2 bên gắp .
Lâu ngày không vào, nay vào lại không biết công trình của chú đi đến đâu rồi nhưng thấy chú nói như dòng chữ màu đỏ trên, cháu hiểu thế này: khi xe gặp ổ gà, xe nhún xuống, xong phải nâng người lên, thì năng lượng nâng người lên là bị mất vo ích, vậy khi gắn phuộc ngang của chú vào thì xe sẽ không mất năng lượng vô ích nữa, hoặc ít bị mất hơn, cụ thể là xe sẽ không nâng người lên nũa, hoặc nâng lên nhưng nâng ít hơn và chuyển năng lượng nâng người lên đó thành năng jlượng đẩy xe đi tới => sau một lúc nhún, người lái xe sẽ ngồi dưới mặt đất, còn xe thì chạy về phía trước, có đúng không ạ ?
Xin chào các A.e Biker phía Bắc Theo lời mời của đài truyền hình VTV 2 từ ngày 1/4 đến 3/4 _ c.Sơn sẽ có mặt tại HÀ NỘI để tham gia chương trình SÁNG CHẾ & CÔNG NGHỆ . sẽ có đem xe PHUỘC NGANG & nhún trước hệ ASB trình diển , chạy thử .. XiN ĐƯỢC MỜI CÁC A.E BIKER CÓ QUAN TÂM ĐẾN ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV GIAO LƯU . ( chờ theo dỏi số tel liên lạc )