Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Cần tham khảo thêm nhiều bài viết trước đây nữa rồi. Bác này mới tham gia mà!
     
  2. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Phuộc zin mình chạy lẹ hơn cũng đc.
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn và các bạn Ex

    Trên đậy là phiên bản chốt cuối cùng được nhiều A,e thử nghiệm đạt yêu cầu tương đối

    Đây là hình thật ,kích thước thật , các bạn có thể đo KT trên hình rồi tính ra kích thật

    Các bạn "do it your self " có thể lấy kẻm to uốn theo rồi đem ra thợ sắt làm .

    cần lưu ý phần kiềng gia cố nằn lệch tâm với gắp Zin & cẩn trọng vấn đề " co dựt " trong lúc hàn


    ( Có những thứ người ta chi bao nhiêu tiền bạc ,công sức và tâm huyết chỉ làm cho vui Ae vui & mình được vui lây :81: )[​IMG]
     
    #663 ongnhunHP7, 12/3/13
    Sửa lần cuối: 12/3/13
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Xin thành thật chúc mừng tay lái l
    ụa của bạn
     
    #664 ongnhunHP7, 12/3/13
    Sửa lần cuối: 12/3/13
  5. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Về kích thước thì có thể nhìn hình, đo thật tế dựa vào 1 số điểm nhận dạng. OK.
    Nhưng về phần hàn kết nối, liệu thợ hàn chưa hàn bao giờ và mình ra phán cho 1 câu, hàn đừng để co giựt làm méo xẹo cặp gắp của tôi-bắt đền đấy. thì ai dám làm cho cái việc mà mình chưa hàn bao giờ. Duy có chú hàn rồi hoặc biết chổ hàn thì còn may ra!
    :89:
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Bạn có thể tìm nơi hàn Argon ( ít sinh nhiệt ,ít cháy sơn như hình )

    Không đến nổi quá phức tạp , các tiệm cơ khí đều có thể làm , Quan trọng là dám nghĩ nó phải đặt lệch tâm để lực truyền cân bằng xuống 2 bên gắp .
     
  7. xìtrum0815

    xìtrum0815 Bằng A2

    Tham gia:
    3/7/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    100
    Lâu ngày không vào, nay vào lại không biết công trình của chú đi đến đâu rồi nhưng thấy chú nói như dòng chữ màu đỏ trên, cháu hiểu thế này: khi xe gặp ổ gà, xe nhún xuống, xong phải nâng người lên, thì năng lượng nâng người lên là bị mất vo ích, vậy khi gắn phuộc ngang của chú vào thì xe sẽ không mất năng lượng vô ích nữa, hoặc ít bị mất hơn, cụ thể là xe sẽ không nâng người lên nũa, hoặc nâng lên nhưng nâng ít hơn và chuyển năng lượng nâng người lên đó thành năng jlượng đẩy xe đi tới => sau một lúc nhún, người lái xe sẽ ngồi dưới mặt đất, còn xe thì chạy về phía trước, có đúng không ạ ?
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Xin chào các A.e Biker phía Bắc

    Theo lời mời của đài truyền hình VTV 2 từ ngày 1/4 đến 3/4 _ c.Sơn sẽ có mặt tại HÀ NỘI để tham gia chương trình SÁNG CHẾ & CÔNG NGHỆ . sẽ có đem xe PHUỘC NGANG & nhún trước hệ ASB trình diển , chạy thử ..

    XiN ĐƯỢC MỜI CÁC A.E BIKER CÓ QUAN TÂM ĐẾN ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV GIAO LƯU
    . ( chờ theo dỏi số tel liên lạc )
     
  9. kun_koy

    kun_koy Bằng A4

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    644
    Được thích:
    917
    chú ơi bao h chú có cơ sở ở miền bắc vậy
     
  10. Nhóc Tùng

    Nhóc Tùng Bằng A4

    Tham gia:
    30/3/10
    Bài viết:
    1,889
    Được thích:
    1,212
    cảm quan thấy cũng đẹp, nhưng cảm giác ko êm bằng phuộc zin
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...