Xem cái clip mới nhất Bo cua chử S đọan gắt nhất kênh nhiêu lộc của chiếc_ Ex phuộc ngang _ cho đở giềng:75: http://spkt.net/diendan/redirector.php?url=http%3A%2F%2Fyoutu.be%2FIVdHocfXSj8 Theo chỉ số thời gian ở dưới clip bạn đóan xem vận tốc bao nhiêu :99:
Đoạn đó là gắt nhất hả? trước đó có 1 đoạn cách chân cầu Hoàng Hoa Thám khoảng 500m, cua phải, đó mới là cua gắt, về phía Tân Bình thì đoạn ngay góc đường Đăng Văn Ngữ. Chứ cái cua trong clip này chả nói lên được gì cả
Lâu quá không vào xem lại cái công trình này! Thấy nhiều bạn có ý kiến khá là...tức cười! Các bạn có quyền xem, có quyền nói, nhưng các bạn phát biểu ý kiến linh tinh làm gì. Nếu thích, khi nào ngta làm, bạn xách xe bạn lên làm, có chơi có chịu, Việc gì phải cải cho nó mệt óc vậy. Còn không thì cứ để kệ ngta làm. dù gì thì cái bản chất bên trong của việc chế tác này không đơn thuần chỉ là tháo ra, hàn lại, đặt cái phuộc nó ngang lại là OK. Người ta giới thiệu ông anh là kỹ sư, có bằng cấp nước ngoài, nhằm mục đích có người kiểm nghiệm được về kết cấu mối hàn là OK, là đảm bảo (có bạn nào lại vào ba ba bô bô, bảo họ khoe mẽ, bộ khoe xong bạn cho họ tiền hay sao mà phải khoe ?) Ngta cũng có cái tâm, cũng muốn làm cho nó chắc chắn, ấy thế mà các bạn cứ vào phán như đúng rồi ấy. Giỏi tới đâu mà phán! học được bao nhiêu rồi, hay hằng ngày cũng chỉ xách xe chạy lòng vòng phá làng phá xóm, ăn vác xác làm culi kiếm mấy đồng bạc đổ xăng! Tôi nói ở đây không binh cho phía tiệm HP, nhưng các bạn hãy xem lại mình xem, có tốt hơn ai chưa! Ngay cả tôi khi viết những dòng này, tôi biết tôi cũng chưa đúng,tôi không hơn các bạn. nhưng phải nói để các bạn còn hiểu là mình đang là ai! đứng ở đâu mà tự nhận thức. Nếu các bạn biết, thì không cần nói chi xa, ngay cả cách ăn nói đối vs một người được nhiều người ở diễn đàn này biết và đều gọi bằng CHÚ, qua đó cũng nhận thấy được con người các bạn đôi chút, chứ đừng nói về ăn học. ---------------- Tóm lại, chuyện chú Sơn làm cái phuộc ngang, nếu ko lầm thì hiện nay vẫn chỉ là thiết kế của riêng chiếc EX 2011 bản côn tự động của chú và 1 chiếc của một người bạn bị đau cột sống hay sao nữa đấy, (đã nghe chú nói sơ qua). Việc ngta có được 1 thứ do chính ngta làm, ngta thiết kế ra, thì ngta muốn kêu sao thì chuyện của họ. bạn xem, nếu thấy hay, muốn lấy cái đó cho mình, khi nào tiệm HP làm, bạn vác con xe qua làm, còn nếu không, cứ coi, đọc. và IM, không cần phải nói chi nhiều. Tôi có thể hiểu 1 phần ở đây, chú Sơn ko vào ý kiến, cũng có lẽ là do chính cách ăn nói ba xàm ba xí của các bạn, và vs một con người tóc chấm bạc thì chả hơi đâu mà vào cãi lý với đám TRẺ không biết gì. TÔi viết hơi dài, nhưng đó là ý kiến riêng của tôi, thank's các bạn đã đọc. Hãy luôn nhớ rằng, mình không là gì so với cái thế giới rộng lớn này, đừng vội phán ai vội khi chưa biết chắc về họ.
@ d_ thecuong & pan Ex Thiêt kế KIỀNG gia cố chống vặn "quăng đít " khi Ex qua gờ và giảm tốc ( chỉ dành cho xe mới bánh zin và xe nhún còn ngon ) Kể cả đèo "bồ voi " :124: ** Lưu ý thiết kế chỉ nhằm góp vui cho chiếc xe tốt hơn , c.sơn không nhận gia công cho thiết kế này ( sản phẩm đả được kiểm , khá hiệu quả mà ít tốn kém ) http://nv6.upanh.com/b1.s35.d1/aed020f21d4905afa8b356073644c9a6_53822346.1front.jpg?rand=0.009428134968864743
Dear Chú Sơn! Vậy là cái công trình này của chú ko thực hiện thương mại (có thể vì nhiều yếu tố với hãng nên ko thương mại hóa nó) nhưng Rút lại thì giờ chỉ còn hàn thêm như hình vào cặp gắp thôi hả chú! Và chú không nhận gia công, thì phải làm sao để có được đây chú nhỉ? Hơi thắc mắc tý-làm cho vui-chỉ làm xe mới và phuộc ngon- nhưng ko nhận gia công? hơi thắc mắc ạ?