Dream mình làm bài như zậy,chạy đi Tây Ninh,Củ Chi quảng đường mình đó là tầm 140km,tốc độ tb khoảng 90-100,mà về chỉ kiu cò nhẹ,vì trước khi đi là nó kiu rồi,về chỉnh lại chạy im ru
Chào mọi người, Xe em đang dọn dẹp lại 1 tí. Hiện muốn lên 110 mọi người tư vấn giúp em nhé. Vì em đi rất nhiều, 1 ngày tầm 80-150km nên đi bơm nhớt rời cho bền. Cám ơn trước ạ, vài bữa up hình xe em lên chơi Dream Dealim
khoan vậy cũng dc, nhớt lên đều. chỉ mỗi tội hôm nào hở bạc nhẹ mà ra khói như xe k có bạc 1 chút là hết. piston cũng k giũ đâu, đừng lo bữa nào wởn wởn rớt đầu cạo khói đi rùi lên cò kia
Theo mình biết là kỹ thuật này giúp nhớt được bơm lên đều và nhiều hơn. Giúp nuôi bạc, piton và ắc không bị cháy. Đi cực kỳ bền nhưng phải tùy theo kỹ thuật của thợ. Kỹ thuật này đã được áp dụng từ rất lâu nhưng bây giờ rất ít người làm như vậy vì tốn thời gian và tác dụng cũng không còn nhiều như trước
thì hum nào xuống bung ra làm thui. chỉ có tội đợi làm hơi lâu chút thui lửa khác, đèn khác nữa. trước tiên mở cuộn lửa ra dòm trước = mắt thử xem nó cháy chưa xe zin đi lâu rồi nó cũng yếu bớt chứ đâu dc như mới hoài
Em mới mua 1 chiếc xe Dream từ HEAD về Em muốn dọn đi kiểng (không có làm ji máy móc đâu nhá) mà không biết cách làm + chỗ làm + giá cả ( em ngu xe ) Mấy anh tư vấn dùm em!! Cho em hỏi luôn cái này, em đọc trên biker "Dĩa giúp giảm hao xăng Onchyo" mình có nên gắn không
Đi kiểng hả,mình thấy Sp mới tháo bửng ra nhìn nhìn keng rồi,ko thì đùi gà po neo gì đó,cái đó ra tiệm làm pô nói người ta làm.Cái dĩa đó chắc là dĩa trớn,cái đó khi mà nhả ga xe vẫn lướt đi,như xe tay ga,làm bớt hao xăng,mà xe zin chạy bèo lắm ucng4 trên 50km/l,quan tâm gì mấy cái đó.