Exciter Phuộc Sau cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi nguyenlove1992, 18/4/11.

  1. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    sr làm bác mất hứng nhé. :100:

    phuộc zin dù có chêm khâu ngon lành cũng ko bằng RCB được. mình đã thử và thấy thế.

    nói cho các bạn nào chưa biết nghe là dù RCB là hàng tầm trung nhưng lại là nhãn hiệu đáng tin và hiếm lỗi. cây phuộc RCB nó nặng hơn phuộc zin nhiều, lò xo cũng to hơn và vòng lò xo cách xa nhau --- > nhún tốt hơn.

    trong khi đó phuộc zin lò xo bé hơn nên vòng lò xo phải sát nhau để bù lại độ nhún. phuộc zin mối hàn tùm lum còn RCB không có một mối hàn nào, nhìn sắc sảo và to khỏe. chứng tỏ Yamaha bán xe lời ntn khi các linh kiện quan trọng như phuộc trước phuộc sau làm như hàng Hồ Cẩm Đào vậy (và Honda càng lời hơn nữa).

    nói thật chứ RCB giá 1,4 triệu thì nhìn cái phuộc zin nói giá phuộc zin 200 ngàn thì đứa con nít cũng tin. xe 4x củ mà làm mấy cái phuộc đến là buồn.

    còn chêm khâu thì chêm 2-3 mm là ngon nhất. chêm lên nữa đi đường phẳng không sao chứ đi đường đất đá cục cục là xe nó cà tưng cà tưng, chở gái gái mất tờ rinh không biết lấy gì đền nhé. :89:
     
    #281 cholytrada, 4/3/13
    Sửa lần cuối: 4/3/13
  2. Lizgont

    Lizgont Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/11
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    141
    thế còn Gazi và YSS thì sao mấy bác?@@
     
  3. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    1 cái là phuộc theo xe còn 1 cái hàng đồ chơi sao mà so sánh về hình thức được bạn ??? phuộc zin mà thêm khâu 2-3cm là bay luôn chứ nhún ko nỗi đâu bạn ơi ... chêm thêm tầm 5mm-7mm còn chủ xe hơi mập tý thì 1cm là ok rồi.

    Mình dùng qua phuộc YSS bình dầu , Combiz bình dầu , RCB và phuộc zin thay lò xo sport thì mình kết được là nếu chú trọng hình thức thì cứ RCB mà phang dù sao nó cũng có bảo hành ở VN còn rẻ tiền , hỉu quả thì thay lò xo sport . hay phuộc zin chêm khâu
     
  4. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    ? mình nói là chêm 2-3mm mà cớ sao bác lái thành 2-3cm?

    mình xài phuộc zin chêm khâu 3mm thì qua gờ giảm tốc hay ôm cua gì cũng KHÔNG SÀNG. tuy không sàng nhưng nhún không êm như RCB. chêm khâu nó chỉ giải quyết được cái không sàng xe thôi chứ nhún vẫn không có êm ái tí nào cả, đi đường trường đau mông lắm.

    thế nên vừa êm vừa không sàng thì chỉ có cách thay cái phuộc khác vào.
     
    #284 cholytrada, 5/3/13
    Sửa lần cuối: 5/3/13
  5. minhphuc180879

    minhphuc180879 Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    HCM-CẦN BÁN PHUỘC SAU GAZI CHO Exciter.CÒN BẢO HÀNH HƠN 15 THÁNG

    Như tiêu đề mình cần lên cây cao cấp hơn tí nên bán lại cây phuộc sau GAZI Ex cho AE nào cần.
    Mới mua 2t xải được 2 tuần,loại có bình dầu, còn bảo hành hơn 15 tháng nha các bạn.
    Anh em nào cần liên hệ:0909599676
    Giá cho em nó ra đi là
    :1t6 (Fix cho AE nào nhiệt tình)
     
    #285 minhphuc180879, 5/3/13
    Sửa lần cuối: 5/3/13
  6. Rc213v

    Rc213v Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    30
    Bác nào đã dùng qua Gazi supereme indy hacker loại ko bình dầu model 2012 cho em hỏi nó có dài bằng zin ko, chỉnh bằng tay có dễ không, có chỉnh tăng tải được ko, có đầm và êm hơn phuộc zin ko? có còn loại phuộc nào tốt hơn Gazi ko? máu Ohlins quá mà nó ko còn SX chán thật, cái phuộc zin chán quá và em lại nhẹ nên phương án canh, chêm là ko phù hợp rồi. cám ơn các bác trước.
     
  7. minhphuc180879

    minhphuc180879 Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Gazi không bình dầu dài hơn bạn ơi.Gắng vào thì phải hàn thêm chân chống lên 1cm.
     
  8. Rc213v

    Rc213v Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    30
    Bác Dcr.Bear: Em cũng đang đau đầu về cây phuộc zin. xui cho em ngắm Ohlins thì nó ngưng SX, em thì ngưng mọi dự án đầu tư để tập trung cho phuộc giờ thì ko biết xài loại nào. em thì nhẹ nên việc đôn phuộc zin hay chạy RCB, YSS...thì em ko ngắm nên còn lại Gazi, Rpm, Hyperpro theo bác cái nào tốt nhất theo giá tiền vì Hyperpro còn chát hơn Ohlins nhưng có đáng đồng tiền bát gạo hay ko? và nếu nó ngang ngửa ohlins thì chắc em phải cắn răng chơi nó quá. cam on bac nhe.
     
  9. vietmvhg

    vietmvhg Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/09
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    204
    bác nào cho em xin tí hình ảnh về vấn đề chêm phộc lên được không,và cho em hỏi nếu chêm thì phộc có cao lên hay không và cách làm như thế nòa cho em xin tí hình ảnh của phộc zin mà chêm rồi với,em cao 1m78 nặng 64kg thì đi chêm bao nhiêu là được mấy bác hj,thường xuyên đi 1 mình nha các bác
     
  10. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Theo mình đừng nên chơi Hyperpro,nó cứng khủng khiếp lắm mập mập chơi nó thì đc chốm quá th[SIZE=4]ì th[SIZE=4]ôi b[SIZE=4]ỏ qua[SIZE=4],m[SIZE=4]à gi[SIZE=4]á n[SIZE=4]ó th[SIZE=4]ì qu[SIZE=4]á ch[SIZE=4]át kh[SIZE=4]ông ph[SIZE=4]ù h[SIZE=4]ợp t[SIZE=4]í n[SIZE=4]ào[SIZE=4],c[SIZE=4]òn RPM th[SIZE=4]ì m[SIZE=4]ình th[SIZE=4]ấy c[SIZE=4]ũng t[SIZE=4]ốt n[SIZE=4]ên x[SIZE=4]ài lo[SIZE=4]ại c[SIZE=4]ó b[SIZE=4]ình d[SIZE=4]ầu v[SIZE=4]ì[SIZE=4] [SIZE=4]ổn [SIZE=4]h[SIZE=4]ơn lo[SIZE=4]ại [SIZE=4]k c[SIZE=4]ó b[SIZE=4]ình d[SIZE=4][SIZE=4]ầ[/SIZE]u nhi[SIZE=4]ều l[SIZE=4]ắm[SIZE=4].[SIZE=4]YKR th[SIZE=4]ôi nh[SIZE=4]é tu[SIZE=4]ỳ b[SIZE=4]ạn tham kh[SIZE=4]ảo[SIZE=4]....nh[SIZE=4]ưng m[SIZE=4]ình th[SIZE=4]ì 1 v[SIZE=4]é cho RPM or[SIZE=4] Ohlins ^^[/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE]
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...