Exciter Phuộc Sau cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi nguyenlove1992, 18/4/11.

  1. UltimateRiderRC

    UltimateRiderRC Bằng A4

    Tham gia:
    19/10/12
    Bài viết:
    1,082
    Được thích:
    332
    mình đóng bạc đạn gấp rồi mà vẫn k hết sàn chắc phải up thêm cây RCB quá @@
     
  2. nghia_kn

    nghia_kn Bằng A1

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    28
    em ở ngoài bắc , đang tính tự tay tháo phuộc ZIN ex để chêm thử cho nó cái long đền 2mm ( đã đọc qua 1 bài quảng cáo về chêm khâu phuộc )nhưng ko biết kỹ thuật tháo phuộc ra có khó không vì chưa nhìn thấy người ta làm bao giờ . ngoài bắc ko có dịch vụ sửa chữa phuộc bác ạ , em chỉ thấy họ thông báo là thay thôi ...
    p/s : ý em muốn hỏi khi bác đem ra tiệm chêm khâu phuộc nhìn thấy họ làm có cầu kỳ bên phuộc có kết cấu liền hay có thể tháo ra được ....
     
  3. xe'_diec'

    xe'_diec' Bằng A1

    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    35
    đầu tiên bạn tháo 2 yếm trước, rùi đến 2 ốp thân 2( chú ý là 2 cánh chim vẫn dính kiền với ốp nhé), như vậy mới thấy được con ốc trên, tới phần này thì phải có súng bắn ốc mói lấy phuộc ra được nhé, thời gian tháo và ráp dàn nhựa chưa đến 20p + với chêm khâu 30p, trên diễn đàn có bạn thì nói chêm 3mm, bạn thì 7mm, còn mình làm đại 1 phát 5mm không ngờ gống RCB lun:137:, chú ý là chỉ chêm khâu 5mm( 1 vòng tròn = thép dày 5mm) , tháo ra bỏ cái vòng đó xuống dưới chân phuộc rùi ráp lỗ vào, chủ cừa hàng có mời làm lại dầu, thay ty, thay phốt cũng ko nhé, chúc bạn thành công
     
  4. nghia_kn

    nghia_kn Bằng A1

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    28
    Bác cho em hỏi thêm ! tất nhiên khi tháo phuộc ra khỏi xe thì cái này em nghĩ em sẽ làm tốt , nhưng việc chêm long đền 5mm vào nó , kỹ thuật làm cái này có phải dùng máy nén lò xo xuống không và tháo tách cây lò xo đó ra khỏi phuộc có phức tạp ko . em còn nghe nói là long đền chi 2mm là đpẹ , nếu chơi 3mm ... như bác nói 5mm hay 7mm thì có cứng quá ko ? ???
    cám ơn bác đã trời lời em , ae nào còn biết về vấn đề này chia sẻ với nhé
     
  5. chingonhumo

    chingonhumo Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/08
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    120
    chiêm 5mm có wa cao ko bạn,trên dien đàn nói 2mm là dã êm ái lằm rùi,còn 2.5 dzoi 3mm thì hơi cứng cái phuộc
     
  6. xe'_diec'

    xe'_diec' Bằng A1

    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    35
    ah mình quên 1 điều la mình nặng 88kg và thương xuyên chở hàng quần áo nên 5mm là phù hợp, còn ae xem điều kiện sử dụng xe của ae ntn thì chêm cho phù hợp, nếu thường xuyên đi 1 mình và dưới 65kg thì mình nghỉ 3mm là ok, còn xe nào phuộc đã mềm quá thì 5mm cũng đươc.
     
    #276 xe'_diec', 4/3/13
    Sửa lần cuối: 4/3/13
  7. xe'_diec'

    xe'_diec' Bằng A1

    Tham gia:
    1/12/10
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    35
    bước đầu tiên là bỏ vào máy nén đế lấy loxo ra, ở phía dưới có 1 cái vòng tròn = thép cũng lấy ra lun rùi bạn chỉ việc bỏ cái vòng thép (2,3,4,5 mm) vào, tiếp theo là vòng thép zin rùi đến loxo xong rùi bỏ vào máy nén gắn phuộc lại là xong chưa đến 30p đâu
     
  8. Rc213v

    Rc213v Bằng A1

    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    30
    Ở đâu còn bán phuộc sau Ohlins vậy các bác? Thanks
     
  9. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Ohlins nó hết sản xuất loại phuộc không bình dầu cho Ex rồi bạn
     
  10. nghia_kn

    nghia_kn Bằng A1

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    28
    có phải tháo ốc hay gì để lấy lò xo ko bác , vì em thấy nó là 1 khối mà , em chưa nhìn thấy con ốc nào ở đó để lấy lò xo .... bác nói chi tiết hơn được ko ??/
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...