Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    thử hoài thấy 2010 đi zin 15-39 ngon nhất.

    còn 2011 thì chốt lại là 14-39 hoặc 14-40, hay đi đường trường thì 14-39, hay đi đường phố thì 14-40. lý thuyết mình đưa ra chỉ là phân tích cơ bản, có một vài chỗ chưa chặt chẽ. mong các bác thông cảm, coi như đọc xem có gì hót không vậy.
     
  2. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    mình bán xe rồi nhưng phải công nhận gp 2009 máy lực lắm nha. lực hơn 2010 mới khó hiểu. có thể bạn gì nói là 2009 là đời ex côn tay ngon nhất cũng đúng. 2011 kéo với 2009 kiểu bạn nói thì dĩ nhiên 2009 ăn vì nếu đang chạy gần gần nhau với tốc độ tầm 60-70km/h thì 2009 nó về số bắn côn một cái là mất dạng rồi thì 2011 có hơn về maxspped chắc cũng còn lâu mới rượt kịp.

    vì 2011 nếu đang chạy số 5 sẽ chuyển về 3 để kéo thì ko kịp. nếu đang chạy số 4 thì chuyển về 3 xong lại lên 4 xong lại phải lên 5 vì số 4 max của 2011 chỉ 100km/h. nói chung là kiểu gì 2011 cũng bất lợi. chỉ có cách 2 xe đứng vào vạch xuất phát xong đề pa cùng lúc thì còn chưa biết hậu thế nào chứ khúc đầu thì 2009 ăn.
     
    #132 cholytrada, 2/3/13
    Sửa lần cuối: 2/3/13
  3. ngobaolong

    ngobaolong Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    29
    vậy thì cuối cùng đi nhông dĩa loại nhiêu bác ???????????
    kết luận dùng NSD 15-41 vừa giúp sên xe không đập gắp vừa giúp 2011 bốc hơn, đi số 5 ngon hơn
    lẽ nào em phải mua hết bộ NSD về cháo qua cháo lại để tess hay sao đây ????
     
  4. alo123456789

    alo123456789 Bằng A2

    Tham gia:
    24/4/11
    Bài viết:
    121
    Được thích:
    72
    ko phải khen xe 2009 côn tay mình đang đi chứ nói đúng công tâm thì trước h mình mượn cũng khá nhìu xe 2k10 đi thử thì ko xe nào máy ngon bằng xe mình. Ko bik có phải mình giữ xe kỷ ko nữa, tụi bạn mình đi xe côn 2k10 toàn đi phá xe ko, đi tốc độ 10-15km/h mà đi số 4 máy nghe kêu ộc ộc kiểu như mún tắt máy còn vừa đi vừa nghe đt. Đá số sống ko bóp côn, cũng định bán xe 2009 của mình mua xe mới nhưng vì ngon quá nên tiếc :(
     
    #134 alo123456789, 3/3/13
    Sửa lần cuối: 3/3/13
  5. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    xe mình ex 2k10 tự động , thiếu bình bm + kn là full 135 (vì mới về zin ) , giờ đi nsd 15-41, chỉnh xăng gió 1+6/8 vòng, 2 vòng , 1+7/8 vòng đi đều ko ngon, hay bị hụp. ae chuẩn bệnh dùm mình với
     
  6. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    đi 15-41 thì ngon hơn zin 14-38 rồi bác. 15-41 là để bác nào muốn con 2011 chạy gần như xe zin mà sên không đập gắp. còn 14-39 hay 14-40 là để bác nào thích thay đổi cho khác với cảm giác chạy xe zin và đi số 5 được hết tua.
     
  7. pqk911

    pqk911 Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/07
    Bài viết:
    199
    Được thích:
    65
    Bạn xem lại xe đễ tìm ra nguyên nhân xem thế nào,vì việc chỉnh ốc hòa khí không ảnh hưởng đến việc vận hành xe ở 1/4 ga đến cuối ga.Chỉnh ốc hòa khí chỉ có tác dụng khi để máy nổ Garanty đến 1/4 ga thui,còn sau 1/4 ga là do kim xăng và sau 3/4 ga là do giclơ cuối quyết định,nên đừng lăn tăn 1+ 6/8,2,1+7/8 vòng.Nhiều bạn quan trọng hóa việc chỉnh ốc hòa khí ở xe EX chứ thật ra khi lên trên 40km/h (hoặc kéo quá 1/4tay ga)thì ốc hòa khí chẳng còn quyết định gì ^^
     
    #137 pqk911, 3/3/13
    Sửa lần cuối: 3/3/13
  8. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    lúc mình bán gp 2009 thì xe mình phải nói là chả khác gì xe vừa mới mua trong hãng dắt ra. không một tì vết, giá 40 củ. sau đó mình tính thêm tiền mua xì po nhưng chạy thử mấy con thấy tay ga, tay côn sao mà nó cứ lõng lẽo như xe tàu chứ ko có cảm giác xịn như con gp 2009. và thế là bắt đầu đi tìm mua 2009 trở lại.

    hành trình tìm mua rất vất vả vì gp 2009 hiếm, mà kiếm con còn như mới cũng khó, mà kiếm được thì dụ hoài người ta ko bán. thế là mình chuyển sang rc côn tay 2009, rồi thậm chí chuyển sang mua rc tự động 2009. ngồi ở Đồng Tháp thấy có những con 2009 chạy ngoài đường mà kì lạ là không biết giữ xe ntn mà mới chát. chạy theo làm quen rồi hỏi thăm mua xe nhưng cho tới giờ toàn nhận được câu trả lời là để đi luôn chứ ko bán.

    khuyên bác nên để con 2009 chạy.
     
  9. nhoc_kid

    nhoc_kid Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    38
    bạn cholytrada cho mình hỏi chút ... xe mình 2012 gp mới đi được 1000km nhưng sao thấy xe không được bốc cho lắm ... có phải do chưa canh chỉnh xăng gió hay không tại KTV bảo không hao xăng thì ko cần chỉnh ... sẵn tiện cho mình hỏi vận tốc của từng số để xe có lực nhất lun với :)
     
  10. nhoc_kid

    nhoc_kid Tập Lái

    Tham gia:
    4/8/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    38
    NSD 15-41 hoặc 14-40 thì ra tiệm mua nguyên 1 bộ luôn hay là mua từng món riêng vậy bạn ... mình mới mua xe nên còn gà lắm :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...