Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. exciter471

    exciter471 Bằng A2

    Tham gia:
    3/5/12
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    124
    Con ex 2k11 RC lúc mình mới mua về rodai kỹ càng, test max speed núp gió giữ ga đứng kim 110km/h @@!!! Hôm bữa thay NSD 14-39 thì max speed bây h` bao 120km/h, thấy rất hài lòng
     
  2. demontrung

    demontrung Bằng A1

    Tham gia:
    8/12/07
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    21
    Nói chung tất cả các bác thì Dĩa sao chỉ lên 39 hay 40 là vừa với nội thành TPHCM và các tỉnh thành có đông xe cộ,vì ở những TP đông người này chúng ta nên đi số nhỏ để có thể đề pa đi ngon hơn
    1 số ý kiến mong ae đi ex 2k1 chém nhẹ tay
    IC tuỳ loại + Dây tăng áp NGK ( của mình ) + NSD 14 - 39 ( của mình ) và các kỹ thuật về vô số

    Ý kiến cá nhân ae nhẹ tay chém
     
  3. LauKiengHamXa

    LauKiengHamXa Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    nói như bác thì chả nhẽ lý thuyết mà chủ topic đưa ra là đúng à? :89:
     
  4. ehefantasy

    ehefantasy Bằng A2

    Tham gia:
    16/10/12
    Bài viết:
    373
    Được thích:
    22
    Chưa tin sao ko thử đi bạn, tự mình thử và cảm nhận có hơn là ngồi ngóng ko
     
  5. LauKiengHamXa

    LauKiengHamXa Tập Lái

    Tham gia:
    26/2/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    dân VN mình trình hóng rất cao mà bạn. đang chờ ex 2013 150cc ra xúc ngay.
     
  6. nghia_kn

    nghia_kn Bằng A1

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    28
    em đông ý với ý kiến của bác :D
     
  7. E4600

    E4600 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/08
    Bài viết:
    352
    Được thích:
    119
    con 2006 của e máy zin nsd 15-39 kéo hết ga, đường cũng có gió, chưa ngâm ga là đồng hồ chỉ 140 rùi :83:=> ảo thấy ớn luôn. Đi kế bên con wave s 110 đồng hồ nó 40 thì đồng hồ e 50 rùi. :69:
     
  8. danviphd

    danviphd Tập Lái

    Tham gia:
    6/2/13
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    1
    BÀI TOÁN CUỐI CÙNG: DÙNG NSD GÌ ĐỂ LOẠI BỎ TIẾNG LẠCH CẠCH DO SÊN ĐẬP GẮP Ở 2011

    Em đọc đoạn này thầy bác chủ thớt tại sao k dùng NSD 15-42 thay cho dùng 15-41.
    Em không biết tính tỉ số truyền nhưng nếu như em không nhầm thì tỉ số truyền của 42/15 = 2,800 gần với 2,991 hơn mà vẫn nhỏ hơn
    NSD 14-41 = 41/14 = 2,929.
    Bác cho em ý kiến lên dùng 15-41 hay 15-42 thì hơn. Ưu nhược điểm khi dùng 2 cái này.
    Nếu dùng NDS 15-42 với thay cái vỏ 100/80-17 thì max speed là bao nhiêu trên lý thuyết và đề pa có bốc không.
    Em vẫn còn gà mong mọi người đừng ném đá. Em chỉ thắc mắc tí chút thôi.
     
  9. y0ulee91

    y0ulee91 Tập Lái

    Tham gia:
    27/10/12
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    ex 2010 thì đi NSD mấy là ok vậy anh .đồng hồ của em ảo thấy sợ mới chạy chưa hết số 3 mà thấy kim đã CHỈ 100 rùi
     
  10. ducatixxx

    ducatixxx Tập Lái

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    34
    nực cười cho mấy bác chạy 2011. Mới chứng kiến tận mắt hồi nãy: về nhà khúc Q8-Q7 qua cầu Kinh Xáng, Him Lam, 1 bác chạy ex 2011 ra vẻ, đi pô 2Brothers kèm theo 1 bác SH 2011 trắng, nẹt pô ùn ùn. chạy song song đó có 1 bác đi ex GP 2009 thấy có vẻ zin, chạy tà tà mà cứ bị qua mặt là nẹt pô. Chuyện gì đến cũng đến, tới ngay vòng xoay Trung Sơn qua cầu mới xây hướng về Q7, bác 2009 trả số và kéo, pác 2011 nhìn theo đắm đuối, mất dạng luôn. lúc kéo mới nghe ụt ụt ụt của pác kia. Thấy buồn cười thiệt, ra vẻ chi vậy? mà câu chuyện 2009-2010vs2011-2012 chẳng có hồi kết đâu...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...