Hayate Chia sẽ tiêu hao xăng xe hayate 125ss fi

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi phonglanbk, 11/10/12.

  1. giolangthang

    giolangthang Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/12
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    73
    Tình là như vầy anh em đi hayate SS FI chú ý nha.
    Mấy ngày nay xe tự nhiên hao xăng đổ 50 k A95 chạy được 50 km tệ hơn lúc đầu, tức khí chạy lên SU phản ánh, gặp thằng nhật đang đứng nói chuyện với khách kìm lòng lại đứng đợi nó tiếp chuyện xong mình tiến lại thẳng nó và nói tao không hài lòng với chiếc FI này bây giờ nó quá hao xăng mày kiểm tra lại dùm tao. Thằng nhật lúi cúi chào xin lỗi rùi chạy kiếm mấy anh kỹ thuật ( tội mấy anh kỹ thuật đang ăn cơm cũng không yên ) bảo phải làm ngay cái xe cho mình, anh nào cũng mặt mày tái mét chạy lại xem xe và hỏi đủ thứ. Mình phán 1 câu chắc nịch lúc đầu xe 50 k A95 chạy hơn 100km giờ chỉ còn phân nữa.
    Anh nào cũng nói SS FI chỉnh bằng điện tử không sửa được anh ơi, tức khí đi lại chỗ thằng nhật nói chuyện với nó. Kakaka mặt nó điên tiết nhìn rất là mắt cười chạy lại chỗ kỹ thuật 1 đám nhân viên sợ quá chạy xuống theo nhìn rất là hoành tráng ( vì mình đi xe phiên bản đặc biệt mới mà ). kekeke
    cuối cùng cũng bắt được bệnh em nó đây mới là giá trị cốt lõi nè các bạn :
    ngay tay ga có ốc tăng đơ cho dây ga đừng chùng, hôm bữa mình táy máy vặn cho độ rơ ít lại và đây là nguyên nhân làm FI hao xăng đáng kể, hãy vặn về vị ttri1 hết ren đầu để dây ga có độ rơ tự nhiên bạn sẽ thấy SS FI tiết kiệm được một ít xăng đáng kể, vì nó còn làm cho galanti của xe nhỏ hơn và đều hơn.
    Và cuối cùng đã khắc phục được em nó xe chạy tiết kiệm xăng đáng kể.
    Còn điều này nữa hình như cái phao xăng của SS FI chạy bằng điện nên không chính xác lắm kim xăng chỉ xuống vạch đỏ mà trong bình xăng còn hơn nữa bình.
    Tốt nhất để tính độ hao xăng chính xác của FI hãy rút xăng ra hết đong 1 xị đổ vào rồi cầm thêm 1 xị xăng xoay cua chạy đến cạn xăng thì xem bao nhiêu cây, hết xăng đổ tiếp xị còn lại chạy đến hết xăng kết quả này sẽ cho bạn con số không ngờ về SS FI 52 km / lit trong thành phố. tính theo km đo được theo cách trên. cái này mình đã để mấy anh kỹ thuật test mình cầm chai xăng theo, anh kỹ thuật chở mình nói xe anh như vầy là quá ok rùi không phải hao xăng đâu. Thế là anh kiểm tra cho mình cái phao xăng xong chạy về tới nhà mà kiểm tra xăng vẫn còn nhiều.
    Và giờ thì thật sự hài lòng với thằng SS FI này.:81:
     
  2. zu.4u_sft

    zu.4u_sft Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/12
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    14
    Bạn quả là bá đạo :)) Cách đây mấy ngày mình mởi đy bảo dưỡng, chỉ siết ốc này nọ chử chẳng làm gì, xăng thì cũng tương đương 50k / 70km thành phố. dạo này xe ì ì nữa, khó chịu hết sức
    Àh xe mình k biết mất đâu miếng lọc bụi trong cái po air rồi, ai pro xin up dùm mình cái hình cái miếng lọc bụi đó lên nhé (cái miếng bự nằm ngang, k fải mấy miếng màu hồng ỏ đỏ nằm dọc) nó k bán lẻ, bắt thay 1 bô 300k mắc wá :D
     
  3. wjnpk

    wjnpk Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    mình xài shell rồi máy cũng êm,mà dạo này toàn nhớt giả mình vào hãng thay cho chắc:81:
     
  4. shuaigelam

    shuaigelam Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Nói chung là Su FI tệ quá. Chắc phiên bản Fi đặc biệt Su mới ra (đã biết là FI của mình là tệ) nên có chút thay đổi chăng về khoản tiết kiệm xăng chăng. Để hy vọng gỡ gạt được phần nào. Chứ cứ quảng cáo nào là vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm xăng tối đa. Mạnh thì thấy có mà tiết kiệm chả thấy đâu. Công nghệ cái quái gì.
     
  5. giolangthang

    giolangthang Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/12
    Bài viết:
    149
    Được thích:
    73
    SS FI do chỉnh bằng điều kiện tối ưu với vận tốc tối ưu, nên xe chạy rất ngọt không có hiện tượng gằn hay rung, lắc như xe sử dụng bình xăng con, nên chạy tốc độ cao SS FI chạy phải nói rất là phê. Chỉ tiếc là đường xá việt nam chưa được chuẩn nên SS FI không phát huy được công dụng của nó, đáng buồn.
    ps:/ Bạn thử thay cái FI của thằng HonDa vào Su thử xem rùi report che anh em cái cảm giác.........../.
     
  6. zu.4u_sft

    zu.4u_sft Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/12
    Bài viết:
    105
    Được thích:
    14
    ss fi của mình mới phượt 1 cuyến đi vũng tàu, tính ra 140k xăng 95 cho 270km, tính ra 45km/l với tình trạng tống 2, chạy nhanh.
    mình kéo hết tay ga đc có 90km/h, có thể tăng nữa nếu còn giữ ga, màh hết ga mới 90 thì hơi bị ít :(
     
  7. fortiengia

    fortiengia Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/10
    Bài viết:
    1,550
    Được thích:
    745
    vì xe FI bị hãm tua mà. 90-95km/h là đúng rồi bạn ^^
     
  8. nguyenlam185

    nguyenlam185 Tập Lái

    Tham gia:
    5/3/13
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Con Hay FI của em mới tậu tuần trước, đến nay đã đổ 160K tiền xăng, chạy được 280Km. Như vậy có đạt chuẩn FI ko hả các bác ?
     
  9. nghiahoang

    nghiahoang Tập Lái

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Nghe các bác nói chuyện Fi mà con SH của em dùng bình xăng con thấy buồn thảm quá, :( đổ 80K xăng chỉ đi được khoảng 130km
     
  10. shuaigelam

    shuaigelam Tập Lái

    Tham gia:
    12/10/12
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Tính ra là ok rụ đó ( đối với xe còn đang roda như bạn). Thế là bạn chạy 42km/l ruj đó. mà bạn chạy đường nội thành hay tỉnh zj? Nối là đường nội thành thì wa' ngon rụ. còn đường tỉnh dưới quê thì cũng được ( vì xe dang roda).
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...