Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. cholytrada

    cholytrada Bằng A1

    Tham gia:
    10/11/12
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    219
    BÀI TOÁN NSD CHO 2011, 2012:

    Bắt đầu lộn xộn khi sáng sớm trời không gió, đường vắng lôi thằng ku bên cạnh ra đường tránh test. Mình chạy 2011 còn nó thì đứng nhòm (ko dám chạy). Xe đi 1 mình, đã kiểm tra độ chùng sên, kiểm tra độ mềm vỏ, tất cả ok.

    Kéo số 4 hết ga đồng hồ chỉ khoảng 108km/h. Giảm ga đá số 5 kéo hết ga đồng hổ chỉ khoảng 102km/h. Giảm ga 1 chút để bắn côn ở số 5 thì mặc dù xe vọt cái vèo nhưng tốc độ lên chưa bao giờ thấy đạt mức như số 4, vẫn chạm mức 102km/h là hết.

    Mình kết luận rằng 2011 dư máy ở số 4 nhưng thiếu máy ở số 5. Chưa có điều kiện để đo xem hết ga ở số 5 thì 2011 đạt vòng tua bao nhiêu rpm. Mình chấp nhận mức 102km/h trên đồng hồ sáng nay để tính vòng tua. Bác nào nói kéo số 5 lên 110 hoặc hơn nữa thì có lẽ do xe khác nhau, có chiếc máy ngon có chiếc máy chăm sóc kém nên dỡ hơn.

    Và mình sẽ giải quyết bài toán dùng NSD như thế nào để máy max tua ở số 5 và số 4. Lý do mình chọn NSD max tua ở số 4 là mình có ý định bỏ luôn số 5. Như vậy là phần tiếp theo là 2 bài toán:

    1) Dùng NSD nào để 2011 max tua máy ở số 4 mà máy không còn dư nhiều như xe zin? và lúc này chúng ta chỉ chạy tới số 4, hoàn toàn không sử dụng số 5 nữa vì khi chuyển sang số 5 thì máy quá thiếu, chạy sẽ rất ức chế. Đây là một bài toán táo bạo và có trí tưởng tượng cao. :69:

    2) Dùng NSD nào để 2011 max tua máy ở số 5. lúc này khi ở số 4 thì máy lại quá dư, dư nhiều hơn so với xe zin. nhưng lúc này xe chạy sẽ rất thoải mái và số 5 sẽ phát huy hết tác dụng của nó.


    TRONG THỜI GIAN CHỜ ĐỢI. CÁC BÁC CỨ CUNG CẤP CÁC TỐC ĐỘ TỐI ĐA Ở SỐ 5 ĐỂ MÌNH THAM KHẢO. TỐI NAY MÌNH SẼ GIẢI QUYẾT XONG CÁC BÀI TOÁN:

    - NSD 14-37
    - NSD 14-36
    - NSD 14-39
    - NSD 14-40
    - NSD 15-40
    - NSD 14-41

     
    #51 cholytrada, 20/2/13
    Sửa lần cuối: 20/2/13
  2. E4600

    E4600 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/08
    Bài viết:
    352
    Được thích:
    119
    chờ tóp sì bít xem sao.
     
  3. NphCt6948

    NphCt6948 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    138
  4. Ex05689

    Ex05689 Bằng A4

    Tham gia:
    13/7/11
    Bài viết:
    2,336
    Được thích:
    2,568
    chưa bao giờ mình chạy quá 100 nên ngòi hóng thôi!kaka
     
  5. mr_sock90

    mr_sock90 Bằng A1

    Tham gia:
    9/11/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    2
    bài viết hay quá, hóng !!
     
  6. tainguyen_95

    tainguyen_95 Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/12
    Bài viết:
    404
    Được thích:
    256
    ráng đi chủ thớt ơi!!!!
     
  7. binh__phuoc

    binh__phuoc Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    498
    Được thích:
    45
    lót dép chờ phần khắc phục nsd
     
  8. kaka8x

    kaka8x Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    663
    Được thích:
    1,101
    từ zin chuyển wa 15-40 thấy khác hẳn , rất thích từ đề lẫn hậu ( ex11 )
     
  9. mocxi.cntt

    mocxi.cntt Tập Lái

    Tham gia:
    2/1/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    3
    Ngồi ngoài bồ hóng thôi. Mình cũng muốn xem các bạn test, phân tích mổ xẻ xem thật sự EX 2011 nó lên maxspeed là bao nhiêu :))
     
  10. kenjeashin49

    kenjeashin49 Bằng A2

    Tham gia:
    31/12/12
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    36
    cao nhân
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...