Exciter Giải tích toàn tập về đề pa và maxspeed của Exciter 2009-2010 vs Exciter 2011-2012

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi cholytrada, 18/2/13.

  1. k&n_exciter

    k&n_exciter Tập Lái

    Tham gia:
    10/2/13
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    2
    thay nhông vs dĩa bên thiện q6 tư vấn , lên ic thì qua bên trungvic, lên mấy món đó mới cải thiện tốc độ mà vẫn zin
     
  2. smash_red

    smash_red Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    335
    Đồng ý nhưng lên IC tiếng máy nghe rát quá, chạy ko phê :(
     
  3. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    đang định gắn con Rextor 3.0 nè, ko biết có bị j hem đây??????????????
     
  4. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    đang chạy ex 2k11 và cảm nhận là thích con ex 2k09 hơn vì theo mình chạy 4 số là quá đử , lên 5 số thì ex nên lên 150cc thì số 5 thực sự mới có tác dụng , vì số 4 xe zin đã max speed rồi nên lúc lên số 5 thì chỉ làm cho máy êm hơn và xe đỡ rung hơn . nếu chạy nhanh thì ex 2k11 đảm bảo 100% là sẽ êm hơn các ex đời trước
     
  5. strongman

    strongman Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    39
    to: k&n_ exciter. Pro cho mình hỏi mình cũng đã thay ic brt gì đó bên Trungvic nghe nói sẽ không làm hãm tua máy nữa và cho tua máy đạt cao nhất, đã vô 04 cây lò xo nồi + cây po DBS nổ vang rền (toàn phải âm côn khi gặp máy chú Police). Chạy trên đường cao tốc khoảng 4/5 ga thì tốc độ là 120km/h và sau đó tăng ga hết cỡ thì vẫn không thể nhanh hơn 1km nào cả ( đường ko dốc, không gió ngược chiều) như vậy có phải IC này vẫn còn bị giới hạn tua máy không vì còn khoảng 1/5 ga nhưng tốc độ không lên thêm và sau đó mình có giảm xuống chỉ còn khoảng 4/5 ga thì tốc độc vẫn là 120km/h. xe mình đời 2010
     
    #15 strongman, 19/2/13
    Sửa lần cuối: 19/2/13
  6. -M-i-c-e-

    -M-i-c-e- Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/12
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    131
    đâu phải gắn IC vào là muốn chạy nhiêu chạy bạn . BRt hay Shark ..v..v gì cũng có giới hạn tua kéo quá thì xe có cảm giác bị dọng lò xo và rần máy kinh lắm .
    Vô IC chỉ để gia tốc thêm xíu 9/10 với xe zin thôi còn maxspeed ko cải thiện đc mấy ^^
     
    #16 -M-i-c-e-, 19/2/13
    Sửa lần cuối: 19/2/13
  7. NphCt6948

    NphCt6948 Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/11
    Bài viết:
    210
    Được thích:
    138
    lót dép ngồi ngóng . cho sôi động
     
  8. Captain_cbam

    Captain_cbam Bằng A3

    Tham gia:
    31/7/09
    Bài viết:
    580
    Được thích:
    292
    bài viết hay.
     
  9. thanhdanh_pn

    thanhdanh_pn Bằng A2

    Tham gia:
    8/12/10
    Bài viết:
    328
    Được thích:
    398
    2 xe đều zin thì đã test...2010 ăn 2011 từ đề tới hậu

    còn vào IC, lò xo này nọ thì chưa thử...xe mình mua 2 năm nhưng vẫn còn zin như cục pin :137:
     
  10. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Xe mình 2011 chạy với 2010 đã lên full dàn chân 2011 cũng thua từ đề tới hậu. Theo mình biết một trong những nguyên nhân còn là tạ dên đời cũ nó nặng hơn.
    Thự ra 2011 khi drag hoặc chạy max speed ko nên chạy số 5, thậm chí sẽ thấy xe yếu đi. Số 5 dùng để đi đường trường cho êm máy, lợi xăng thôi, cái này thì 2011 lợi hơn, hướng đến sự hữu dụng hơn là tốc độ.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...