Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. lếhinvyvo

    lếhinvyvo Tập Lái

    Tham gia:
    13/2/13
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
     
  2. thaithezoo

    thaithezoo Bằng A2

    Tham gia:
    5/10/11
    Bài viết:
    493
    Được thích:
    186
    bác nào thích xe đẹp thì chịu khó bỏ thời gian ra đi zz các topic bên ngoài mà khám phá ấy, khi đó công việc hỏi đáp sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, thân :101:
     
  3. locpham1988

    locpham1988 Bằng A2

    Tham gia:
    10/1/13
    Bài viết:
    287
    Được thích:
    39
    vậy giờ chơi trò j vậy
     
  4. tjenchjen

    tjenchjen Tập Lái

    Tham gia:
    19/9/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    nhỏ dream thái của mềnh dạo này đề không lên mà chỉ nghe tiếng tạch tạch ở cái cục cạnh bình acquy ấy, đạp vài phát rùi đề thì lại được nhưng dừng xe tắt máy mà mún đề đc lại phải đạp :( liệu có pải đi ic rùi k hay bị gì được :( mn giúp nhỏ nhà tui với
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    đem cái bình acqui ra sạc lại. nếu còn bị tình trạng vậy nữa thay bình acqui mới
     
  6. tjenchjen

    tjenchjen Tập Lái

    Tham gia:
    19/9/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    ac quy nước mới thay mà :( tháo hẳn ra mí biết là do cái cục bên cạnh ac quy ấy, kêu tạch tạch nghe rõ mừ
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    pô loại 1 nó hơi thoáng hơn pô zin 1 chút. bữa có hỏi ông anh móc pô ổng nói pô neo zin 2 bầu trên dưới còn pô lô chỉ có 1 bầu. hỉu nói gì chết liền mà chỉ nói nó thoáng hơn zin thui. nếu bạn muốn giữ máy vậy thì thay lại pô zin mà đi. còn muốn ra nhẹ với cây pô thì lên 110
    dên fu1. còn trái 110 là trái của wave 110 tq. nó = với trái neo áh 52,4mm. lốc và bơm rời của xe fu1 lun. còn lên bình dream 125 muốn giữ co thằng cũng dc. còn muốn đỡ hao xăng 1 chút với đẹp thì lên pô air với co xéo
    tùy theo bạn chọn kiểng kiểu nào, có bao nhiu nữa. phuộc tùy loại nice, super, dream 125... niềng muốn đẹp như zin thì chơi niềng zin, muốn nhẹ nhẹ đẹp hơn bụp 1 cái nhôm did. căm còn tùy. muốn bền đi căm zin, muốn chíu chíu lắp lánh căm inox. căm malai, thái, việt nam gì đó giá chênh lệch nhau 1 chút. giá cả tùy túi tiền mà chơi thôi. tiền nào của đó àh
     
  8. [Leo]

    [Leo] Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    1,248
    Được thích:
    1,086
    vậy thì thay cái ac quy là ok thôi bạn.ac quy của bạn đến lúc thay rồi,cục rơ le đề của bạn nó hoạt động bình thường mà :D
     
    #10948 [Leo], 16/2/13
    Sửa lần cuối: 16/2/13
  9. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cái cục kiu tạch tạch đó là cái rờle. bình đủ dòng đóng rơle chứ k đủ dòng quay dc cục đề nên nó kiu tạch tạch thui. nó mà k kiu nữa là phải tốn thêm cái cục đó nữa àh
     
  10. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    này thay bình kho chạy đi bạn,theo như mình thấy,thì cái bình này nó ko cầm được điện nên mới zậy,sẵn coi lại cục sạc lun.

    @ Diỏ:Zìa nhà chưa,khi nào làm,tui qua khai trương đầu tiên nè :52:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...