Hôm nay đi bảo trì NouLX sau khi đi gần 30.000km thì KTV nói xe mình cần phải thay: - Thay phuộc trước và chén cổ: KTV nói phuộc trước xe mình yếu quá phải thay mới nếu ko thay chạy lâu dài sẽ làm hư chén cổ và chảng ba. Mình ko biết là NouLX có xe nào chạy 30.000km mà phuộc trước bị yếu ko (xe mình đi kỹ, ít khi nào lao qua ổ gà tốc độ cao). - Thay bố nồi và chuông: bố thì mòn nhưng KTV nói ko nên dán mà thay mới đi cho nó sướng, chuông thì bị xước do bố mòn (mà mình nhìn bằng mắt có thấy nó xước chồ nào đâu @@). Vậy bố nồi mòn thì nên thay mới luôn hay là dán? Và có nên thay luôn chuông cho nó đồng bộ ko? Ace nào rành cho mình xin vài ý kiến nhé. Thanks!
Bạn bảo trì ở đâu? SG thì ghé YFS, 627 CMT8, Q.10, gần CV Lê Thị Riêng. - No4 đi 30k km thì chỉ thay dây curo thôi. Phuộc trước, sau ra Hồng Phát ở Lý Thái Tổ phục hồi lại, chén cổ đi nhẹ thì không cần làm lại, nặng thì mới thay chén đũa. - Bố nồi và chuông: vệ sinh lại là ok rồi, khoảng 60k km mới thay mới nguyên bộ. Xe mình RC vàng-đen, đi 50k km, thay dây curo lúc 33k km, bố nồi và chuông vẫn chưa thay, đi bugi NGK Idrium 220k, chỉnh xăng 2+1/4 vòng, 35km/l đường SG tốc độ 30-50km/h, 47/l đường trường tốc độ 60-70 km/h, 10k km vào vệ sinh buồng dây đai 1 lần.
Mới đổi thể loại LX mog ace giúp xíu Hiện tại mình thấy 1 Fen đi Heo R6 xài pát CNC đĩa yaz Vậy cho mình hỏi Heo zin thì đi đĩa yaz dc ko?
ý định thay bánh sau 100/90/16 của mình đang phân vân quá. sao nhiều ng` nói thay bánh size 100 chạy chở thêm người ngồi sau nặng máy lắm. có ko vậy các pro. bánh to mới đẹp. hix