Bình thường thôi bác... tùy vào garanty, nhớt máy, nhớt lap, nồi chuông... nữa... xe mình chỉnh chọt vệ sinh tùm lum, có khi đc 33km/l có khi nhảy lên 39km/l nhưng mà trung bình thì 37km/l. (Đường thành phố nhé)
minh lam thu cach 1 thi thay xe chay nhe hon ro ret may cung boc hon hao xang thi chua do nhung cha biet co hai gi cho may ko nhi ?
Gió vào nhiều thì phải căn chỉnh lại..nếu ko sẽ dư gió thiếu xăng..chạy sẽ kô bốc nữa..xe có cãm giác bị giật giật
mình thử cách 1 rồi , tháo miếng cao su ra thấy xe chạy sao sao đó tay ga hơi nặng chút , hậu không rút cho lắm , mà tháo miếng cao su đó ra bụi nó vô nhiều , trời mưa , rửa xe nước nó dễ vô mau hư lộc gió lắm , sợ quá nên gắn vô còn cách 2 thay bằng miếng mút thì không dám thử lọc gió giấy dầu rất tốt đi thay bằng mút lọc không hiệu quả có ngày bụi đóng hư luôn bình xăng
Theo ý kiến riêng của mình thì xe cứ đi lên ga hợp lý, ko thốc ga, kết hợp thay nhớt, bao dưỡng định kì, bơm bánh căng v...v thì xe chạy khá ngọt và mức tiêu thụ xăng cũng chấp nhận được, thà đi hao xăng hơn mấy xe khác 1 chút còn hơn là thay đổi thiết kế của nhà sản xuất, vì những thứ kể trên đều đã được tính toán, kiểm tra rất kĩ rồi, nếu thay đổi thì có thể dẫn tới hậu quả khôn lường, tới lúc cát bụi vô nghẹt jiclo hoặc là vào xi lanh làm xướt xi lanh thì sửa cũng bộn tiền hơn là đổ xăng
xe minh mua dau nam 2k9 den gio chay van boc va khi do 50k do duoc khoang 39km/1lit trong tp. Co hao khong nhi :75:
:89: Xe mình thì đời 2008. mua lúc vừa ra. chạy đến giờ đc 36k k\m rồi. đi nội thành thôi. ít đi xa. Mình đã test thử 2 lần . Lúc ta phóng nhanh. hay zọt hoặc lên ga xuống ga. xe hau xăng má ơi. nhưng... đổi lại mình đi tà tà với tốc độ 30 - 40k\m.... thì chã hau xăng bao nhiu. vụ lít xăng thì mình k rành. mình tính theo nấch xăng trong đồng hồ... :69: Từ vĩnh long - > cần thơ. zọt mất 1 nấc. chậm 30 - 40k\m vĩnh long -> cần thơ. + đi mua mua đồ trong vĩnh long rùi mới đi. mất chỉ nữa nấc xăng :137: