Nouvo Vạch mặt 3 nguyên nhân khiến Nouvo LX “uống” xăng của kĩ sư "VƯỜN"

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi haitm186, 29/1/13.

  1. gagalovegood

    gagalovegood Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/11
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    146
    Bình thường thôi bác... tùy vào garanty, nhớt máy, nhớt lap, nồi chuông... nữa... xe mình chỉnh chọt vệ sinh tùm lum, có khi đc 33km/l có khi nhảy lên 39km/l nhưng mà trung bình thì 37km/l. (Đường thành phố nhé)
     
  2. anhbia123

    anhbia123 Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/13
    Bài viết:
    687
    Được thích:
    18
    minh lam thu cach 1 thi thay xe chay nhe hon ro ret may cung boc hon hao xang thi chua do nhung cha biet co hai gi cho may ko nhi ?
     
  3. t2ys2n2t

    t2ys2n2t Bằng A4

    Tham gia:
    8/11/12
    Bài viết:
    604
    Được thích:
    201
    Gió vào nhiều thì phải căn chỉnh lại..nếu ko sẽ dư gió thiếu xăng..chạy sẽ kô bốc nữa..xe có cãm giác bị giật giật
     
  4. sonic5545

    sonic5545 Tập Lái

    Tham gia:
    17/3/09
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    2
    Bạn chỉnh ở dau zậy. Noi chung la chi thay đúng kỳ thôi, chứ không độ gi hết đung hog
     
  5. minhduc153

    minhduc153 Bằng A2

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    10
    ko dám thử.có bác nào thử rồi thì làm cái review đi
     
  6. blue_sky01

    blue_sky01 Bằng A2

    Tham gia:
    9/12/11
    Bài viết:
    263
    Được thích:
    106
    mình thử cách 1 rồi , tháo miếng cao su ra thấy xe chạy sao sao đó tay ga hơi nặng chút , hậu không rút cho lắm , mà tháo miếng cao su đó ra bụi nó vô nhiều , trời mưa , rửa xe nước nó dễ vô mau hư lộc gió lắm , sợ quá nên gắn vô còn cách 2 thay bằng miếng mút thì không dám thử lọc gió giấy dầu rất tốt đi thay bằng mút lọc không hiệu quả có ngày bụi đóng hư luôn bình xăng
     
    #16 blue_sky01, 30/1/13
    Sửa lần cuối: 30/1/13
  7. wachtinh94

    wachtinh94 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    531
    Được thích:
    834
    Theo ý kiến riêng của mình thì xe cứ đi lên ga hợp lý, ko thốc ga, kết hợp thay nhớt, bao dưỡng định kì, bơm bánh căng v...v thì xe chạy khá ngọt và mức tiêu thụ xăng cũng chấp nhận được, thà đi hao xăng hơn mấy xe khác 1 chút còn hơn là thay đổi thiết kế của nhà sản xuất, vì những thứ kể trên đều đã được tính toán, kiểm tra rất kĩ rồi, nếu thay đổi thì có thể dẫn tới hậu quả khôn lường, tới lúc cát bụi vô nghẹt jiclo hoặc là vào xi lanh làm xướt xi lanh thì sửa cũng bộn tiền hơn là đổ xăng :)
     
  8. y202029

    y202029 Bằng A4

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    1,539
    Được thích:
    597
    Có ai test chưA nhỉ?
     
  9. xedin

    xedin Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/12
    Bài viết:
    482
    Được thích:
    81
    xe minh mua dau nam 2k9 den gio chay van boc va khi do 50k do duoc khoang 39km/1lit trong tp. Co hao khong nhi :75:
     
    #19 xedin, 30/1/13
    Sửa lần cuối: 30/1/13
  10. ben10ben

    ben10ben Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    :89: Xe mình thì đời 2008. mua lúc vừa ra. chạy đến giờ đc 36k k\m rồi. đi nội thành thôi. ít đi xa. Mình đã test thử 2 lần :D. Lúc ta phóng nhanh. hay zọt hoặc lên ga xuống ga. xe hau xăng má ơi. nhưng... đổi lại mình đi tà tà với tốc độ 30 - 40k\m.... thì chã hau xăng bao nhiu. vụ lít xăng thì mình k rành. mình tính theo nấch xăng trong đồng hồ... :69: Từ vĩnh long - > cần thơ. zọt mất 1 nấc. chậm 30 - 40k\m vĩnh long -> cần thơ. + đi mua mua đồ trong vĩnh long rùi mới đi. mất chỉ nữa nấc xăng :137:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...